Ngạo Kiếm Vô Song 2 sắp được phát hành tại Việt Nam

19/06/2017 12:00 GMT+7

Với sức hút mà Ngạo Kiếm Vô Song từng tạo ra ở Việt Nam, Ngạo Kiếm Vô Song 2 chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Trò chơi chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình này sẽ vô cùng tốn kém công sức và thời gian, nên game thủ cần phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng. Nhìn chung, sản phẩm này có thể coi là một game online đúng nghĩa "cày cuốc".

Mới đây, fanpage của Ngạo Kiếm Vô Song 2 bất ngờ được mở cửa, đồng thời dẫn link trang chủ của game về địa chỉ nkvs2.gosu.vn. Đây là đường dẫn website tương đối giống với Ngạo Kiếm Vô Song (nkvs.gosu.vn) do Gosu đang phát hành, vì vậy nhiều khả năng sản phẩm này cũng đang nằm trong tay nhà phát hành này.

Trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã được mở

Hiện các kênh thông tin của trò chơi vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin chi tiết liên quan đến các tính năng cũng như lộ trình ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên theo dự đoán, rất có thể sản phẩm này sẽ được mở cửa trong tháng 7 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.