Ngạo Kiếm Vô Song tặng giftcode mới - Song Kiếm Hợp Bích

16/04/2014 11:30 GMT+7

Nhằm chào mừng phiên bản Big update Song Kiếm Hợp Bích của Ngạo Kiếm Vô Song, vừa được tung ra ngày 14.4, NPH DUO sẽ phối hợp cùng Thanh Niên Game tặng 500 Giftcode hoàn toàn mới và rất có giá trị.

Giftcode Song Kiếm Hợp Bích là loại quà tặng đặc biệt lần đầu tiên được NPH Ngạo Kiếm Vô Song áp dụng, nhằm chào mừng phiên bản Big Update lớn cùng tên, phiên bản này đã chính thức đến tay game thủ Việt từ ngày 14.4.

2 miền đất hứa dành cho tân thủ trải nghiệm phiên bản mới

Nếu bạn chưa biết thì Song Kiếm Hợp Bích là một phiên bản hay, gồm có nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện là: Kết hôn, Bạn đồng hành, Thiên Diệu thập tháp, Ải Hưng Long và Chiến trường liên server…

Nhân sự kiện rất đặc biệt này, Thanh Niên Game đã phối hợp cùng nhà phát hành DUO gởi tặng đến quý bạn đọc 500 giftcode Song Kiếm Hợp Bích

Gói giftcode gồm có các vật phẩm giá trị sau: 3000 Vàng Khóa, 3000 Truyện Ký Phù, 1500 Hoạt Lực Dược, Quà Máy Chủ Mới, 10 Chúc Phúc Chi Vũ, 10 Thần Hành Thạch, 5 Tu Luyện Đan III, Mặt Nạ mang thuộc tính kháng đặc biệt, Tôn hiệu Song Kiếm Hợp Bích.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ngạo Kiếm Vô Song, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Bạn có thể xem chi tiết giá trị và hướng dẫn sử dụng code Song Kiếm Hợp Bích tại đây 

Trang chủ: http://nkvs.vn/intro/songkiemhopbich

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.