Ngày hội FA 14.4: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Khương Duy
Khương Duy
14/04/2016 18:01 GMT+7

Đối với game thủ, thì ngày nào cũng là ngày hội FA...

Valentine Đen (14.4) hay còn gọi là "Ngày hội F.A", là một ngày kỷ niệm xuất phát từ Hàn Quốc - đất nước sản sinh ra nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại bậc nhất Thế giới (và hầu hết họ đều F.A), vào ngày này, những người cô đơn thường tụ tập tại một nơi bất kỳ, ăn món ăn truyền thống của Hàn Quốc và tâm sự với nhau về chuyện tình cảm thiếu may mắn.

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Quá nhiều Valentine trong một năm

"Ngày hội F.A" nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới, chứ không chỉ bó riêng trong phạm vi Hàn Quốc nữa, bởi lẽ F.A (Forever Alone, nói nôm na theo game thủ là Ế) đang là "xu thế của thời đại", và không ai khác, cộng đồng game thủ chính là những người có xác suất trở thành F.A cao nhất, mà trên thực tế, đây cũng là thành phần có tỉ lệ "Ế" cao nhất trong xã hội. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội để các game thủ F.A "đến với nhau", đồng thời cũng khẳng định rằng F.A chỉ là chuyện nhỏ...

[mecloud]IdWafbcDms[/mecloud]

'Quẩy' game với những người cùng chí hướng

Bất cứ một ngày lễ nào cũng sẽ bị đánh đồng là một ngày buồn chán đối với game thủ, bởi lẽ trong lúc người người "nắm tay nhau" thì game thủ lại phải... nắm chuột. Tuy nhiên, đây hẳn là quan niệm sai lầm, bởi lẽ những game thủ thực sự đã dành tình yêu cho chính... game, và chẳng còn gì tuyệt với hơn là chơi game vào ngày lễ.

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Hãy tìm những người bạn chung chí hướng để quẩy game

Vì sao ư? Bạn sẽ chẳng bao giờ phải ăn Baron và đánh nhau chỉ với 3 hoặc 4 thành viên, chỉ vì "các thanh niên có gấu" đang bận nhắn tin, nghe điện thoại hay ti tỉ những thứ mà "gấu" có thể nghĩ ra để buộc bạn dừng chơi game. Khi đó, trận chiến sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, vì dù ở phe nào đi chăng nữa, thì bạn cũng sẽ luôn có những người bạn đồng cảm và tập trung hết tâm trí vào trận đấu.

'Like a boss' trong quán net

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Like a boss

Đây là điều đã được dự báo trước trong những ngày lễ, vì "những thanh niên có gấu" chắc chắn sẽ chẳng có thời gian để mà lướt net nữa, sẽ chẳng còn cảnh tranh giành máy hoặc phải chờ máy. Game thủ F.A chỉ việc chọn máy mình thích và "quẩy game like a boss".

Ngủ mọng mắt

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Chơi rồi ngủ, ngủ rồi lại chơi (Ảnh: Ngạo Kiếm Mobile)

Wow! Còn gì tuyệt hơn là trong một ngày lễ, những đôi tình nhân khác phải đội nắng đội mưa để đi chơi, thậm chí hít phải bao nhiêu thứ khói bụi độc hại và nguy cơ bị "chém ngọt" từ những cửa hàng ăn uống, còn game thủ F.A, chỉ việc ở nhà, cuộn tròn trong chăn ấm nệm êm để ngủ sau những giờ "chinh chiến" mệt mỏi trong thế giới game...

'Cưa cẩm' bất cứ ai

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Luôn trong trạng thái 'sẵn sàng cưa cẩm' bất cứ ai

F.A có một đặc quyền đó là... tự do, đặc biệt là tự do trong chuyện tình cảm. Không cần lúc nào cũng kè kè "con gấu" bên mình như Annie, do vậy, bạn có thể thoải mái "tán tính" bất cứ đối tượng nào mà mình thích, chỉ cần cố gắng giữ cho "răng môi đừng lẫn lộn" là ổn.

Biến hình thành... soái ca Taric

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

(Ảnh: CosplayLoL)

[mecloud]V9267bc9zE[/mecloud]

Trong trường hợp cuối cùng, khi đã chán ngấy việc chơi game một mình, ngủ nướng một mình hoặc thất bại trong việc tán bất cứ ai, thì đơn giản, hãy triệu tập sức mạnh của Hiệp Sĩ Pha Lê rồi biến hình, biết đâu thằng bạn thân F.A cũng đang "phát cuồng" vì Taric, và hai người sẽ trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất thế gian!!!

Ngày hội FA: 'Chuyện nhỏ như con thỏ' đối với game thủ

Faker cũng "ế lòi" ra thôi!

Trên đây chỉ là một vài "bằng chứng" mà Thanh Niên Game liệt kê ra để chứng minh rằng đối với những game thủ chân chính, F.A chỉ là vấn đề "nhỏ như con thỏ". Và dù cho có là Valentine trắng đen hay bảy sắc cầu vồng đi chăng nữa, cũng sẽ chẳng thể ảnh hưởng nhiều được tới cuộc sống "thần tiên" của cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.