Ngộ Không truyền kỳ ra mắt teaser và trailer game

20/02/2014 09:30 GMT+7

Điểm nhấn đáng chú ý có lẽ là hàng trăm người xuất hiện cùng lúc khi chiến đấu trong Bang hội chiến và Công thành chiến.

Sáng ngày 19.2, teaser chính thức của Ngộ Không truyền kỳ đã xuất hiện tại địa chỉ: ngokhong.sohagame.vn/teaser cùng với trailer giới thiệu tính năng và 3 class nhân vật trong game. Với mỗi class: Xạ Thủ, Pháp Sư, Chiến Binh, người chơi có thể lựa chọn giới tính khác nhau cho nhân vật. Như vậy, sẽ có tất cả 6 sự lựa chọn khi bắt đầu game.

2grPs1vYk5g

Trailer ingame Ngộ Không truyền kỳ

Một tính năng được đánh giá cao của Ngộ Không truyền kỳ chính là hệ thống PK “vuốt, chạm”, đòi hỏi người chơi di chuyển, nhấn skill, buff máu linh hoạt bằng cả hai tay. Cùng với bảng kỹ năng đa dạng, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, PK trong Ngộ Không truyền kỳ hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

uYhCf3vsjbI

Trải nghiệm PK trong Ngộ Không truyền kỳ

PvP và các tính năng chiến trường là thứ không thể thiếu trong mọi MMORPG. Đây cũng là tính năng chủ đạo để kết nối và tăng tính cạnh tranh trong game. Ngộ Không truyền kỳ phát triển đồng thời cả hai tính năng Bang hội chiến và Công thành  chiến, nơi game thủ có thể trải nghiệm những cuộc đại chiến ngàn người ngay trên smartphone của mình.

8MJqik5TTuQ

Trải nghiệm PvP trong Ngộ Không truyền kỳ

Tham khảo tại trang chủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.