Ngọc Kiếm Truyền Kỳ bất ngờ 'thay tên đổi chủ'

08/01/2020 13:08 GMT+7

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đã đổi tên gọi thành Tiên Ma Truyền Kỳ và sẽ được nhà phát hành 100 Độ cho ra mắt bản Closed Beta từ ngày mai (9.1)

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sở hữu lối chơi nhập vai võ lâm kinh điển đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ. Việc này giúp trò chơi chắc chắn sẽ là thiên đường cày đồ của những nông dân chăm chỉ.

Bên cạnh hệ thống ngũ hành, PvP trong game còn được gia tăng sức mạnh nhờ tính năng Pháp Bảo có tới 43 loại khác nhau, chia thành 4 phẩm chất lục, lam, tím và hoàng kim. Mỗi nhân vật được mang tối đa 6 pháp bảo. Khác các pháp bảo ở nhiều game chỉ mang tính thẩm mỹ, trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ các item này còn giúp tăng chỉ số chiến lực, kháng hệ hoặc tăng công lên hệ nhất định. Đặc biệt là có thuộc tính PvP như Tàn Bạo (tăng công), Áp Chế (tăng chính xác) và Thần Hựu (tăng né).

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ từng được Soha Game dự kiến cho ra mắt vào tháng 11.2019, tuy nhiên kế hoạch này sau đó đã bị tạm ngưng. Mới đây, sản phẩm này đã về tay nhà phát hành 100 Độ và đổi tên gọi mới là Tiên Ma Truyền Kỳ. Trò chơi sẽ khai mở phiên bản Closed Beta vào ngày mai (9.1).

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tiên Ma Truyền Kỳ tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.