Ngọc Trinh tặng 10 iPhone 6 cho game thủ TNGH 3D

23/10/2014 11:30 GMT+7

Chương trình tri ân game thủ Tiếu ngạo giang hồ 3D do nhà phát hành VGG tổ chức, với sự tham gia của “nữ hoàng nội y".

Mới đây vào ngày 21/10, nhà phát hành VGG đã tung ra sự kiện “hot” dành cho cộng đồng người chơi Tiếu ngạo giang hồ 3D, với tên gọi “Tái xuất giang hồ cùng iPhone 6”.

Game thủ chỉ cần một tài khoản có nhân vật với cấp độ lớn hơn 10 được tạo trước 15.10 (cấp độ tham gia môn phái trong Tiếu ngạo giang hồ 3D), một e-mail và một số điện thoại thực để xác nhận, bất kể bạn còn tham gia chơi game hay không, đều có thể tham gia đăng ký trúng thưởng 1 trong 10 chiếc iPhone 6 thời thượng. 

Bạn đọc có thể tham gia chương trình tại đây: http://tieungao.choi.vn/taixuatgiangho/

Ngọc Trinh tặng 10 iPhone 6 cho game thủ TNGH 3D

Chương trình tặng iPhone 6 của nhà phát hành VGG dành cho cộng đồng người chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

Đây là chương trình tri ân người chơi Tiếu ngạo giang hồ 3D suốt 7 tháng qua đã tham gia cùng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, đây là sự kiện “đánh tiếng” để thu hút người chơi chuẩn bị quay trở lại game với nhiều tính năng mới, máy chủ mới trong thời gian tới.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, người mẫu Ngọc Trinh cũng “đánh tiếng” trở lại làng game Việt, và bắt tay cùng nhà phát hành VGG trong nhiều hoạt động thời gian tới. Mặc dù chưa công bố, nhưng một số nguồn tin cho biết, Ngọc Trinh có thể sẽ đích thân mời những người trúng thưởng một buổi gặp “riêng” và tận tay trao những phần thưởng này.

Ngọc Trinh tặng 10 iPhone 6 cho game thủ TNGH 3D

Ngọc Trinh tái xuất làng game Việt cùng Tiếu ngạo giang hồ 3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.