Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi: 'Tưởng không lạ mà lạ không tưởng'

12/12/2016 11:00 GMT+7

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự tỏa sáng?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game đang làm dậy sóng cộng đồng game thủ Ngôi Sao Thời Trang sẽ chính thức được phát hành. Với tên gọi Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, game thủ ngoài vấn đề "điệu" ra còn sẽ phải "đỡ" những tình tiết hài bẩn bựa cùng những bí mật đấu đá chốn hậu cung mà chị em thường chỉ được thưởng thức thông qua các tác phẩm điện ảnh cổ trang với quy mô lớn.

Cung Đấu - chế thích thì chế nhéo thôi!

Cung đấu có thể hiểu nôm na là “đấu đá trong cung”, là chế độ PVP thường được biết đến với tên gọi là Đấu Trường. Tính năng này luôn được yêu chiều trong tất cả các game online từ cái máy bàn to to đến chiếc điện thoại nho nhỏ.

Ngôi sao hoàng cung

Ngôi sao hoàng cung

Ngôi sao hoàng cung

“Mình thích thì mình xử đẹp thôi” - đến với thế giới hậu cung thâm hiểm, thì cứ phải coi chừng hoàng hậu hay nương nương ra tay tiêu diệt. Từ việc nhéo má tát tai, nguyền rủa biến hình đến quỳ gối, nhốt vào lãnh cung sẽ là những vũ khí lợi hại nhằm đảm bảo cho ngai vàng của nữ nhi trong cung.

Ngôi sao hoàng cung

Ngôi sao hoàng cung

Và để được yêu thương thì tốt nhất gamer nên biết các chiêu thức “thảo mai” trong cung như Viếng Thăm, Thỉnh An để làm bùa hộ thân khi cần thiết. Chính sự hài hước, mưu mô và tính toán này làm tăng sự hấp dẫn của Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.

Ngôi sao hoàng cung

Thời trang: Hãy điệu theo cách riêng của bạn

Nếu Ngôi Sao Thời Trang chỉ có nhân vật nữ, thì nay Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bổ sung phần thiếu còn lại. Cửa hàng thời trang nam nữ đầy đủ xiêm y lộng lẫy, size nào cũng có nhằm đáp nhu cầu làm đẹp cho chị em lẫn anh em khi bước vào game.

Ngôi sao hoàng cung

Ngoài đẹp ra, tính năng thời trang còn có chức năng tăng sức mạnh khôn lường cho tính năng Cung Đấu phía trên. Tức là, việc nhéo má tát tai sẽ làm đối phương choáng váng quên lối về nếu y phục của bạn “nặng ký”. Việc ăn mặc sao cho đẹp còn góp phần giúp game thủ nhanh chóng thăng chức và cấp theo cốt truyện.

Ngôi sao hoàng cung

Ngôi sao hoàng cung

Với mỗi thử thách được đặt ra theo dạng thơ và văn, game thủ sẽ phải vắt óc để "ngựa" vừa đủ, phù hợp với hoàn cảnh được đặt ra lẫn thuộc tính cho trước, khá giống với Ngôi Sao Thời Trang. Nhưng nhờ có thêm các chức năng bổ trợ, đặc biệt là chế tạo, chắc chắn những bộ cánh của game thủ sẽ "khủng" hơn rất nhiều so với kho quần áo mà Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vốn có.

Với nội dung đặc sắc, cộng thêm gameplay khá mới mẻ so với thị trường game đang tràn lan hiện nay, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi với 2 tính năng cực "bén" như đã nêu trên sẽ hứa hẹn sẽ là nơi náo nhiệt cho chị em cùng "quẩy" trong dịp cuối năm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.