Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi sẽ khóa tài khoản đặt tên thô tục

24/10/2017 11:00 GMT+7

Mới đây, ban điều hành Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi đã ra "sắc lệnh" khóa tất cả tài khoản đặt tên thô tục thuộc top các bảng xếp hạng.

Tính đến nay, chặng đường của Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi cũng đã gần 2 năm. Sau quãng thời gian dài phát triển, đây là dịp để ban vận hành có thể nhìn lại, đánh giá sản phẩm. Hơn hết, với một cộng đồng đông đảo, gắn bó, họ sẽ có những bổ sung hữu ích cho sản phẩm này.
Mới đây, nhằm mục đích gây dựng một Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi trong sạch, nhà phát hành VNG đã ra thông báo sẽ tiến hành khóa toàn bộ tài khoản thuộc các bảng xếp hạng có tên nhân vật thô tục. Đến ngày 26.10, những game thủ nào không đổi tên sẽ lập tức bị khóa vĩnh viễn.
Ngay khi thông tin này được đưa ra, nhiều game thủ đã cảm thấy không hài lòng. Việc tên họ đặt như thế này, nếu có trong luật cấm phải được thông báo ngay từ đầu, chứ không phải là chờ đến khi họ nạp tiền triệu vào game rồi mới cấm. Nhiều game thủ cho rằng, mục đích đặt tên chỉ mang tính chất vui vẻ, không có ác ý. Vì vậy họ không chấp nhận cảnh báo trên.
Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của nhà phát hành VNG, những game thủ thuộc top đầu đã bắt đầu đổi tên. Nhiều người chơi khác cũng nhanh chóng làm theo cảnh báo để không phải "tiền mất, tật mang".
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.