Ngũ Độc liệu có ‘trị’ được Côn Lôn?

16/03/2017 09:44 GMT+7

Sự xuất hiện của phái hệ mộc thứ ba Ngũ Độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang khiến 2 môn phái hệ Thổ phải lo lắng, đặc biệt là kẻ thống trị võ đài: Côn Lôn.

Nhiều luồng ý kiến cho rằng, nhà sản xuất đang khá “thiên vị” khi chỉ trong một thời gian ngắn đã cho ra mắt liên tục hai môn phái hệ Mộc là Đường Môn (phiên bản Sơn Hà Xã Tắc hồi tháng 1) và Ngũ Độc (lần nâng cấp môn phái sắp tới). Như vậy, hệ Mộc sẽ có số lượng môn phái áp đảo trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile).

Tuy nhiên. sự xuất hiện của Ngũ Độc lại được đánh giá là kịp thời, đúng thời điểm. Bởi lẽ, kể từ khi xuất hiện ở phiên bản Sơn Hà Xã Tắc, Côn Lôn đang là môn phái hệ Thổ có tỷ lệ thắng cao trong các trận chiến của VLTK Mobile.

Theo cộng đồng đánh giá, sức mạnh của Côn Lôn hiện nay đang vượt ngoài suy nghĩ ban đầu về môn phái này so với khi mới ra mắt. Ở thi đấu đơn, Côn Lôn càn lướt, áp đảo gần như tất cả môn phái nhớ hiệu ứng "choáng" kinh điển của mình. Cùng lắm, họ chỉ e dè chút đỉnh đối với Tiêu Dao và Đường Môn mà thôi. Ngoài ra, trong các trận hỗn chiến lớn như Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Công Thành Chiến hay Danh Tướng, Côn Lôn cũng không hề "bèo" như game thủ vẫn nghĩ. Thời gian gần đây, môn phái này liên tục nằm trong top dẫn đầu về điểm hạ gục đối phương.

Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng, việc ra mắt Ngũ Độc có thể chấm dứt sự “bá đạo” của Côn Lôn. Dù chưa có nhiều thông tin về bộ kỹ năng của môn phái này, nhưng nhiều người chơi đồn đoán, Ngũ Độc sẽ chơi theo lối cấu rỉa, thả độc đốt máu theo thời gian và bùa chú là chính. Tên kỹ năng của môn phái này được cộng đồng dịch và chia sẻ từ máy chủ Trung Quốc thời gian gần đây, cho thấy sự tương thích với Ngũ Độc trong game online Võ Lâm Truyền Kỳ.

Côn Lôn đang làm mưa làm gió kể từ thời điểm ra mắt

Ngũ Độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ là nỗi khiếp đảm với các môn phái hệ thổ như Võ Đang hay Côn Lôn, bởi khả năng kéo máu liên tục bằng độc dược của mình. Nếu vẫn giữ lối chơi cấu rỉa, thả độc như các phiên bản Ngũ Độc trước của Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ 3,… thì Côn Lôn không có cửa”, game thủ Huỳnh Nam khẳng định.

Mình chưa dám nhận định nhiều về Ngũ Độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, vì chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phiên bản Trung Quốc, ngoài hình ảnh sơ lược và lối chơi tầm xa. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của môn phái hệ mộc thứ 3, Côn Lôn hay Võ Đang sẽ bớt đi sự bá đạo ở thời điểm hiện tại”, người chơi Tuấn Nguyễn cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.