Ngũ Độc sẽ rất 'độc' trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

23/03/2017 07:44 GMT+7

Không thuốc phục hồi, không 'linh đơn' giải độc, Ngũ Độc thực sự có nhiều đất diễn hơn trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Ra mắt cùng với Cái Bang trong lần cập nhập môn phái kế tiếp, Ngũ Độc đang là cái tên hứa hẹn mang đến một lối chơi mới, khó chịu hơn rất nhiều so với mặt bằng chung môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Hơn thế nữa, Ngũ Độc còn được kỳ vọng sẽ là nhân tố kìm hãm hoàn hảo nhất hai môn phái hệ Thổ đang hoành hành giang hồ ở thời điểm hiện tại là Võ Đang và Côn Lôn.
Theo ý kiến nhiều game thủ, sở dĩ Ngũ Độc được trông chờ nhiều hơn Cái Bang bởi môn phái này được đồn đoán "bá đạo" hơn hẳn ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, so với thời gian ở game online Võ Lâm Truyền Kỳ.
Hoàng Giang, một game thủ kỳ cựu của Võ Lâm Truyền Kỳ (hiện đang chơi Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) chia sẻ: "Ngũ Độc của Võ Lâm Truyền Kỳ từng có một thời gian bị cộng đồng game thủ đánh giá rất yếu. Một mặt, môn phái này phụ thuộc vào bùa chúa, cùng khả năng gây độc kéo dài, theo thời gian. Ngặt một nỗi, thời điểm đó, các bình thuốc giải độc, thuốc hồi máu Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan cực kỳ công hiệu, hóa giải được phần lớn độc tố, giảm thời gian trúng độc. Do đó, môn phái này không còn gây được nhiều sát thương như thời gian đầu nữa".
Người chơi này tiếp tục phân tích: "Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đặc tính sản phẩm này là không bơm máu, năng lượng hay các loại thuốc giải độc. Đồng nghĩa với việc nếu độc tính liên tục xả ra kèm với các chiêu kéo dài thời gian dính độc thì xác định mục tiêu của môn phái đó sẽ khó có cửa sống, cho dù có hồi máu nhiều cỡ nào đi nữa".
Đồng tình với quan điểm này, người chơi Hùng Đen cho biết: "Mình cũng nghĩ Ngũ Độc rất mạnh. Vừa lợi thế tầm xa, độ nhanh nhẹn, thêm vụ dùng độc liên tục, mà game lại không có máu bơm, không có bình giải độc, cộng với lối chơi cấu rỉa, thả diều đặc trưng, môn phái này sẽ rất mạnh".
Tuy vậy, vẫn còn một số game thủ tỏ ra ngờ vực: "Dù chưa có bộ kỹ năng chính thức, thông số chiêu thức như thế nào nhưng mình không nghĩ Ngũ Độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giống với game online Võ Lâm Truyền Kỳ, bởi bá đạo như vậy thì ai chơi lại nữa. Mình nghĩ, môn phái này dùng độc nhưng sẽ hạn chế các chiêu bùa chú, kéo dài hiệu quả trúng độc, mà thay vào đó là sát thương cũng nên", Hoàng Minh thêm lời.
Đồng tình với ý kiến trên, Kim Anh cho hay: "Mình thì lại nghĩ, Ngũ Độc sẽ không mạnh lắm đâu. Tuy không có máu hay thuốc giải độc, nhưng đặc tính game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có rất nhiều hiệu ứng hóa giải như kháng tất cả, giảm hiệu quả thuộc tính,... Hơn nữa, Ngũ Độc tầm xa lượng máu lại thấp, thắng được phái này, thì kiểu gì cũng bị hệ Kim hay Tiêu Dao xử lại thôi".
Dẫu chưa ra mắt, nhưng vào thời gian này, sự quan tâm của cộng đồng game thủ đang đổ dồn và Ngũ Độc và Cái Bang. Hai môn phái này, hoặc là sẽ mang đến sự thay đổi rất lớn trong cục diện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện tại, hoặc sẽ đi theo con đường "tốn Nguyên Bảo vô ích" nếu lỡ đổi phái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.