Người hâm mộ 'đoán già đoán non' về phần mới của game Life is Strange

19/05/2017 17:00 GMT+7

Tựa game phiêu lưu Life is Strange của hãng phát triển Dontnod Entertainment sẽ có phần tiếp theo.

Mới đây, hãng phát hành Square Enix và hãng phát triển Dontnod Entertainment đã chính thức công bố tựa game Life is Strange mới đang được phát triển. Tuy nhiên, Dontnod Entertainment sẽ không hé lộ bất kì thông tin nào về trò chơi kể cả tại triển lãm E3 năm nay. Người hâm mộ đang "đoán già đoán non" không biết liệu đây sẽ là phiên bản sequel (tiếp nối cốt truyện) của Life is Strange hay là phiên bản prequel (kể lại trước đó).
Dontnod Entertainment gửi lời cảm ơn đến các fan và hé lộ game Life is Strange mới
Game phiêu lưu Life is Strange có lối chơi tương tự như The Walking Dead của hãng Telltale Games. Trò chơira mắt vào năm 2015 và ngay lập tức gây được tiếng vang bởi cốt truyện tuyệt vời của mình. Life is Strange cũng giành được một số giải thưởng quan trọng như "Game có cốt truyện hay nhất" tại BAFTA Games Award hay giải "Game gây sức ảnh hưởng" tại The Game Awards. Trò chơi cũng đã tiêu thụ được hơn 3 triệu bản tính đến tháng 5.2017.
Ngoài dự án Life is Strange mới, Dontnod Entertainment cũng đang phát triển game hành động nhập vai Vampyr, dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay trên PC, PS4 và Xbox One. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.