'Người mang MU Online về Việt Nam' hội kiến tổng thống Barack Obama

24/05/2016 11:00 GMT+7

Chủ tịch FPT - ông Trương Gia Bình - đã có một cuộc gặp gỡ với tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày hôm qua, 23.5

Ngày 23.5 vừa qua, tại buổi tiệc chào mừng Tổng thống Mỹ Barack Obama của Chủ tịch nước, ông Trương Gia Bình - chủ tịch FPT - người được mệnh danh là "người mang MU Online về Việt Nam" đã vinh dự trở thành một trong 100 khách mời danh dự, đồng thời có một cuộc gặp gỡ thân mật với ngài Tổng thống.

Barack Obama - Tổng thống Mỹ

Trong buổi gặp gỡ, ông Trương Gia Bình đã bày tỏ mong muốn Tổng thống Obama sẽ đưa các chương trình startup mà chính Tổng thống đang khuyến khích tại nước Mỹ và nhiều nơi trên thế giới đến Việt Nam, “nhằm tạo điều kiện cho các thanh niên trẻ Việt Nam có cơ hội kết nối với những trung tâm lớn về công nghệ của nước Mỹ để thanh niên Việt Nam có cơ hội vươn lên toàn cầu”. Trước đó, ông Trương Gia Bình cũng từng chia sẻ sẽ tạo mọi điều kiện để phát triển ngành game cũng như hỗ trợ giới startup tại Việt Nam.

Xem thêm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình ủng hộ game

Barack Obama - Tổng thống Mỹ

Sau đó, "người đưa MU Online về Việt Nam" còn trải qua một vài cuộc thảo luận về cơ hội hợp tác với các lãnh đạo của các tập đoàn lớn của Mỹ như Boeing và General Electric ASEAN. Cuối buổi tiệc, Chủ tịch FPT lại tiếp tục được xướng tên trong danh sách khách mời tham dự buổi phát biểu của Tổng thống Obama về mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ diễn ra vào ngày hôm nay (24.5).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.