Nguyễn Hà Đông tuyên bố sẽ xóa bỏ Flappy bird

09/02/2014 10:00 GMT+7

Nguyễn Hà Đông vừa thông báo trên Twitter một thông tin gây sốc là anh sẽ gỡ bỏ game "gây sốt" Flappy bird ra khỏi App Store và Google Play Store từ 0 giờ ngày 10.2.

Rạng sáng nay (Chủ nhật 9.2), dư luận quan tâm đến hiện tượng Flappy bird đã đón nhận một thông tin gây sốc. Lúc 2 giờ sáng nay, tác giả Flappy bird Nguyễn Hà Đông, thông qua tài khoản Twitter của mình (@dongatory), đã bất ngờ tuyên bố: "22 tiếng nữa, tôi sẽ hạ game Flappy bird xuống." Điều đó đồng nghĩa với việc game sẽ bị gỡ khỏi 2 kho ứng dụng App Store và Google Play Store kể từ 0 giờ ngày 10.2.2014.

Hình ảnh chụp từ tài khoản Twitter của Nguyễn Hà Đông.

Đông đưa ra lời xin lỗi với cộng đồng người chơi Flappy bird. Anh không nói cụ thể lý do, chỉ khẳng định là quyết định này không liên quan đến những vấn đề pháp lý, mà đơn thuần là (hiểu theo cách viết của Đông), áp lực từ dư luận về sự nổi tiếng quá mức của Flappy bird đã vượt mức chịu đựng của Đông.

Đông cũng khẳng định thêm anh không có quyết định bán lại thương hiệu Flappy bird và cam kết vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm game của mình.

Thanh Niên Game đang cố gắng liên lạc với Nguyễn Hà Đông để có thông tin chính xác nhất về sự việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.