Nguyễn Vũ Cyber Game: ‘Ngôi sao’ bến Ninh Kiều

03/04/2017 09:50 GMT+7

Là thương hiệu phòng máy nổi tiếng tại Cần Thơ, cơ sở mới nhất của Nguyễn Vũ Cyber Game không chỉ mang lại nhiều trải nghiệm đỉnh cao nhờ vào cấu hình máy tốt, mà còn sở hữu dịch vụ đa dạng và cảnh quan đẹp.

Ông chủ Nguyễn Vũ Cyber chia sẻ về niềm đam mê eSports

Điều kiện hạ tầng: Tuyệt đẹp

Tọa lạc tại địa chỉ 174/12, đường Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình là cơ sở mới nhất trong chuỗi phòng máy Nguyễn Vũ, chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 19.1.2017.
Tuân thủ chặt chẽ những quy tắc thẩm mỹ trong không gian và cách bài trí, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình không “tham lam” dồn ép số lượng máy lớn, mà chủ trương mang đến sự đẹp mắt, thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Để làm được điều này, phòng máy tránh việc bố trí quá nhiều máy cũng dãy (nhằm tránh cảm giác dồn ép), sử dụng loại đèn vàng có cường độ ánh sáng thấp, những mảng tường có họa tiết và trang trí mang tính thẩm mỹ cao,… ngoài ra, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình là một trong những phòng máy hiếm hoi nỗ lực đưa cây xanh vào không gian chung, mang lại sự tươi mát nhất định.

Chất lượng trải nghiệm: Đáp ứng được nhu cầu cao cấp

Giai đoạn cuối 2016, đầu 2017 đánh dấu sự ra mắt của thế hệ card đồ họa Nvidia thế hệ thứ 10, với bộ tứ GTX 1050, GTX 1060, GTX 1070 và GTX 1080. Cột mốc này không chỉ tác động đến lĩnh vực phần cứng, gaming,… trên toàn thế giới, mà còn ảnh hương sâu sắc đến thị trường Việt, đặc biệt là phân khúc phòng máy.
Cụ thể, dàn “tân binh” này đã khiến cho GTX 950, GTX 960 – những ông hoàng phòng máy trước đây – ít nhiều mất đi vị thế vốn có, danh hiệu “ngôi sao phòng máy” giờ đây thuộc về những sản phẩm trẻ, khỏe, mới mẻ và giá thành cạnh tranh như GTX 1050, GTX 1050Ti.
Hiểu được điều này, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình trang bị GTX 1060 cho toàn bộ các thiết bị tại cơ sở, đủ sức “cân” tất cả những tựa game đang có mặt tại thị trường hiện nay. Ngoài ra, song hành cùng dàn máy loại Vip là Chip CPU Intel Core i5 6500 (Skylake) cùng 8GB Ram.
Đáng chú ý, trải nghiệm “nhìn” của Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình rất được chăm chút với màn hình cong 32inch (144 Hz – chuyên trị game bắn súng), và 28inch đối với máy thường.

 

Máy VIP

Máy thường

CPU

Intel Core i5 6500 (Skylake)

Intel G440

GPU

Gigabyte GTX 1060

Gigabyte GTX 1050

RAM

8GB

8GB

Màn hình

BenQ 32inch 144 Hz (Cong)

BenQ 28inch

Bàn phím

Phím cơ Gkill

Cybercore

Chuột

Fulhen CO300s

Cybercore

Tai nghe

Gaming Cybercore H40

Gaming Cybercore H41

Giá (VNĐ/1 giờ)

8.200 Đồng

6.200 Đồng

Số lượng game: Cài đặt theo nhu cầu khách hàng

Trao đổi với Thanh Niên Game, đại diện Nguyễn Vũ Cyber Game cho biết các phòng máy của hệ thống đều được cài đặt các game eSports và game online “hot” nhất hiện nay. Thậm chí với những trường hợp Overwatch, phòng máy còn đứng ra giúp game thủ… mua game ở những người bán uy tín.
Ngoài ra, phòng máy cũng tiến hành cài đặt game theo yêu cầu của khách hàng, điều này cũng áp dụng đối với cả những trò chơi offline. Theo quan sát của Thanh Niên Game, kho game của Cyber Nguyễn Vũ đã cán mốc hơn 100 đầu game, có đầy đủ những series hot như Assassin’s Creed, Far Cry, Hitman,… và các sản phẩm mới xuất xưởng trong giai đoạn đầu năm 2017.

Dịch vụ ăn uống: Giá bình dân, nhưng chưa đa dạng

Luôn là mảng dịch vụ trọng điểm tại bất kỳ phòng máy nào, Nguyễn Vũ Cyber Game cung cấp hàng chục món ăn chính hấp dẫn để khách hàng lựa chọn, tuy vậy, các món ăn vẫn chỉ gói gọn trong 3 “môn phái” là cơm, mì gói và bún-nui. Đặc biệt, vào riêng hai ngày cuối tuần, phòng máy còn đưa vào kinh doanh bốn món hấp dẫn: hoành thành, mì hoành thánh, nui xương và mì xương.
Số lượng thức ăn, thức uống do Nguyễn Vũ Cyber Game cung cấp được đánh giá là vừa đủ, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng, tuy chưa thực sự đa dạng so với một số thương hiệu phòng máy đánh mạng mảng dịch vụ ăn uống (đặc biệt là tại TP.HCM). Dù vậy, giá cả nhẹ nhàng, bình dân lại là điểm cộng cho Nguyễn Vũ Cyber Game.

Hoạt động cộng đồng: Nổi bật với các giải đấu Dota 2

Trong khoảng hai năm gần đây, Nguyễn Vũ Cyber Game được biết đến như một đơn vị năng nổ, tích cực trong hoạt động tổ chức giải đấu (quy mô theo phòng máy), đặc biệt ở bộ môn Dota 2 với chuỗi giải đấu PCC.
Qua trao đổi với Thanh Niên Game, đại diện Nguyễn Vũ Cyber Game cho biết các hoạt động giải đấu, cộng đồng… luôn là khía cạnh rất được quan tâm. Trong năm 2017, phòng máy sẽ tổ chức nhiều giải đấu nhỏ mang tính chất nội bộ, đa dạng về game để tiếp tục phục vụ khách hàng.
  • Tìm hiểu thêm về phòng máy tại Thanh Niên Game: Link
  • Fanpage chính thức của Nguyễn Vũ Cyber Game: Link
Một số hình ảnh đẹp của Nguyễn Vũ Cyber Game:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.