Nhà phát hành Appota phủ nhận liên quan đến Phong Tiên Quyết

Khương Duy
Khương Duy
21/06/2016 17:10 GMT+7

Nhà phát hành Appota đã chính thức lên tiếng phủ nhận liên quan đến tựa game gây 'lùm xùm' Phong Tiên Quyết...

Như trong bài viết trước mà Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả, tựa game mobile Phong Tiên Quyết đã sử dụng cách quảng bá mang tính chất kích dục và bạo lực trong các thông điệp của mình, cách quảng bá này đi ngược lại với các chuẩn mực truyền thông, khiến cộng đồng game thủ chân chính khá phẫn nộ, thậm chí nhà phát hành Appota cũng bị cho là liên quan tới tựa game này khi mà Logo của đơn vị này đã được gắn lên trang chủ trò chơi.

Appota phủ nhận liên quan đến Phong Tiên Quyết

Cách quảng bá 'dị hợm' của Phong Tiên Quyết

Mới đây, nhà phát hành Appota đã chính tức lên tiếng phủ nhận việc liên quan đến Phong Tiên Quyết. Đại diện Appota cho biết: "Phong Tiên Quyết là một tựa game của nhà phát hành Trung Quốc có tên Mobvista, và được phát hành trực tiếp tại Việt Nam, hoàn toàn không phải sản phẩm của Appota".

Appota phủ nhận liên quan đến Phong Tiên Quyết

Logo của Appota đã được gỡ xuống khỏi trang chủ Phong Tiên Quyết

Trước khẳng định này, Thanh Niên Game không loại trừ khả năng các nhà phát hành Trung Quốc đã lợi dụng uy tín của các đơn vị tại Việt Nam để tiến hành việc "núp bóng" và phát hành các trò chơi chưa được cấp phép. Đây vốn là vấn nạn khá nhức nhối đã được đưa ra bàn luận trong cuộc họp giữa Cục phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử với các doanh nghiệp kinh doanh game online trong nước hồi tháng 4 vừa qua.

Appota phủ nhận liên quan đến Phong Tiên Quyết

Không có bất cứ thông tin nào về nguồn gốc cũng như nhà phát hành

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, vài giờ sau khi bài viết được đăng tải, tất cả các hình ảnh, biểu mẫu hay thông điệp quảng cáo có gắn logo của Appota đã được gỡ bỏ ra khỏi trang chủ của Phong Tiên Quyết. Đây có thể coi là hành động "xóa dấu vết" tương đối triệt để của nhà phát hành thực sự đứng sau sản phẩm này.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào chắc chắn xung quanh Phong Tiên Quyết, do vậy Thanh Niên Game sẽ tiếp tục điều tra làm rõ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.