Nhà phát hành bỏ bê Thần Thoại Võ Lâm, game thủ lo sợ game đóng cửa

08/10/2016 14:30 GMT+7

Lần đăng tải thông báo cuối cùng trên trang chủ cũng như fanpage Thần Thoại Võ Lâm đã cách đây nhiều tháng trời...

Thần Thoại Võ Lâm là webgame thể loại chiến thuật được thiết kế với đồ họa 2D khá bắt mắt. Trò chơi được One World phát hành vào cuối tháng 10.2015 và nhận được khá nhiều kỳ vọng từ cộng đồng game thủ bởi lối chơi "triệu hồi đấu kỹ" khá mới lạ.

Thần Thoại Võ Lâm ngưng hoạt động rồi chăng?

Thần Thoại Võ Lâm ngưng hoạt động rồi chăng?

Tuy nhiên, theo thông tin phản ánh từ cộng đồng game thủ, Thần Thoại Võ Lâm dường như đang bị nhà phát hành "bỏ rơi", bởi lẽ trong vài tháng gần đây, đơn vị vận hành đã chẳng còn "đả động" gì tới webgame này nữa.

TTVL

Thần Thoại Võ Lâm ngưng hoạt động rồi chăng?

Các hoạt động của Thần Thoại Võ Lâm ngưng hoàn toàn từ tháng 4

Cụ thể, trên Fanpage Thần Thoại Võ Lâm, suốt từ tháng 2.2016 đến hiện tại, không hề có thêm bất kỳ sự kiện, event nào được nhà phát hành tổ chức. Cùng với đó, trên trang chủ, tin tức cập nhật gần đây nhất là thông báo sửa lỗi từ hồi… tháng 4.

Thần Thoại Võ Lâm ngưng hoạt động rồi chăng?

Tri ân cho game khác

Ngoài ra, thêm một thông tin khiến nhiều game thủ thêm nghi ngờ, thông tin tri ân khách hàng được đăng tải vào tháng 8.2016 tại trang chủ Thần Thoại Võ Lâm lại hỗ trợ người chơi ở game Võ Thần Triệu Tử Long. Tất cả những điều này khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi lo lắng cho số phận của Thần Thoại Võ Lâm trong thời gian sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.