Nhà phát hành VTC Game trần tình về 'scandal' Quan Vân Trường

18/11/2017 11:27 GMT+7

Cộng đồng Quan Vân Trường đang trở nên xôn xao hơn bao giờ hết trước sự việc rất nhiều tài khoản được cho là của nhà phát hành VTC Game cài vào để leo top.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, cộng đồng Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game đang dấy lên một thông tin hết sức đáng ngại, khi nhiều cá nhân cho rằng nhà phát hành đang cài người vào đua top cùng game thủ để người chơi buộc phải nạp tiền vượt top.
Sự việc này tiếp tục được đẩy lên cao trào khi mới đây chính Kevin Le, game thủ từng đoạt top 1 toàn server trong cuộc đua dành chiêc Iphone 7 mạ vàng hồi tháng 7 vừa qua, đã trực tiếp phản ánh với Thanh Niên Game về chiêu trò trên của nhà phát hành VTC Game.
Trên tay Kevin Le có danh sách được cộng đồng game thủ cho là của những người mà nhà phát hành VTC Game đã cài vào sản phẩm.
Ngoài ra, người chơi này cung cấp 2 hình ảnh về việc có 2 game thủ sở hữu rương Nguyên Bảo với con số khủng khiếp lên tới hàng chục ngàn rương. Mỗi rương này cung cấp 1000 KNB, một con số khủng khiếp với bất kỳ game thủ nào.
Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải,  nhà phát hành VTC Game đã có hồi đáp chính thức về sự việc này.
"Đầu tiên, Ban quản trị xin gửi lời xin lỗi đến toàn bộ gamer về việc để trong cộng đồng người chơi xuất hiện những thông tin không rõ ràng, gây hoang mang cho mọi người trong những ngày qua.bao gồm thông tin thất thiệt về  danh sách được cho là các nhân viên của nhà phát hành chơi trong 1 số server, mà một số thông tin đã xuất hiện trước đó  là không có thật. Đây là một danh sách thống kê những người chơi bình thường của Quan Vân Trường.
Về việc xuất hiện những account với số lượng lớn Rương Nguyên Bảo, chúng tôi đã tiến hành điều tra và phát hiện đó là hành động cố tình phá hoại game của một nhân sự vận hành đã bị sa thải gần đây và một số gamer lợi dụng trục lợi cá nhân. Tuy là việc xảy ra ngoài ý muốn, nhưng chúng tôi cũng xin nhận trách nhiệm về việc quản lý nhân sự chưa chặt chẽ của mình!
Câu chuyện quản lý cộng đồng người chơi game chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt là khi ngày càng xuất hiện nhiều đối tượng thừa cơ trục lợi, hay cố tình gây rối, phá hoại. Do đó, là những người chơi thông minh, game thủ ngày nay cần biết cách đánh giá thực hư của thông tin để không bị hoang mang và ảnh hưởng đến lợi ích của bản thân mình."
Được biết, vào khuya hôm qua, Kevin Le đã chính thức xóa toàn bộ thông tin về tài khoản top 1 của mình trước hàng trăm game thủ đang chơi Quan Vân Trường. Hành động này như một lời cảnh tỉnh với đơn vị vận hành trong vấn đề chăm sóc cộng đồng game thủ
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.