Nhận quà Giáng Sinh với sự kiện hấp dẫn của VLTK Mobile

22/12/2017 08:37 GMT+7

Để chào mừng phiên bản mới và mừng Giáng Sinh, VLTK Mobile đã tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để game thủ có thể nhận được các phần quà giá trị.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, phiên bản Quyết Chiến Tương Dương của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã sắp được ra mắt cộng đồng game thủ. Và trong phiên bản này, trò chơi cũng sẽ cho ra mắt môn phái thứ 15 mang tên Thiên Sơn.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đã liên tục bất ngờ trước các thông tin về đợt cập nhật cuối năm của VLTK Mobile. Mới đây, VNG tiếp tục tung ra thêm nhiều sự kiện để chào mừng Giáng Sinh cũng như chuẩn bị "bước chạy đà" cho việc update Quyết Chiến Tương Dương. Cụ thể, trò chơi sẽ mở 2 sự kiện lớn có tên Ném Tuyết Mừng Năm Mới và Quà Tặng Giáng sinh, giúp game thủ nhận được nhiều phần quà giá trị trước khi chuyển sang phiên bản mới toàn diện.

Theo đó, Ném Tuyết Mừng Năm Mới là hoạt động được mở vào 3 mốc thời gian 13:00, 16:00 và 20:00 giờ hằng ngày (từ hôm nay đến hết ngày 1.1.2018). Các game thủ tham gia sẽ được đưa vào một đấu trường với thể thức thi đấu chính là Ném cầu tuyết. Sau khi kết thúc hoạt động, tùy thuộc vào kết quả mà có thể nhận được Rương Ném Tuyết Bạch Ngân/Hoàng Kim, khi mở ra sẽ mang lại nhiều phần quà giá trị.

Trong khi đó, Món Quà Giáng Sinh lại có phần phụ thuộc nhiều vào may mắn của các game thủ, bởi Ông già Noel sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi các game thủ tham gia Bí Cảnh Tổ Đội, Lăng Tuyệt Phong, Sơn Tặc Mật Quật, Địa Cung Mật Đạo. Khi gặp được Ông Già Noel, game thủ sẽ nhận được Vớ Giáng Sinh, khi mở sẽ cho ra một số phần thưởng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sự kiện Giáng Sinh của VLTK Mobile, các game thủ có thể tham khảo tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.