Nhất Kiếm Mobile đổi tên thành Ma Thiên Ký, ra mắt đúng 'tháng cô hồn'

12/08/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi sẽ ra mắt vào thời điểm "tháng cô hồn" theo quan niệm dân gian của người Việt.

Như Thanh Niên Game đã đề cập tới trong bài viết trước, Trong suốt những tháng qua, Nhất Kiếm Mobile đã ở trong tình trạng "năm lần bảy lượt" hẹn hò với cộng đồng game thủ về ngày ra mắt, lần lượt các thông báo dự kiến được đăng tải trên fanpage. Đến thời điểm hiện tại, việc hẹn ước này có vẻ như đã có hi vọng hơn một chút, khi mà fanpage trò chơi đã thông báo rằng game sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này.

Thông báo đổi tên của trò chơi

Mới đây, để xác nhận về việc chuẩn bị ra mắt thì đội ngũ quản trị fanpage trò chơi cũng đã thông báo một thông tin khác khá quan trọng là Nhất Kiếm Mobile sẽ đổi tên thành Ma Thiên Ký, lý do đơn giản là vì trò chơi sẽ ra mắt vào thời điểm "tháng cô hồn" theo quan niệm dân gian của người Việt. Trò chơi cũng đã mở cửa trang chủ với thông báo ra mắt trong tháng 8 này. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi Ma Thiên Ký này có liên quan gì tới sản phẩm game di động khá đình đám tại Trung Quốc là Ma Thiên Ký 3D (vừa thử nghiệm vào tháng 4.2017) hay không.

Nếu bạn chưa biết thì Ma Thiên Ký là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam từ đầu mùa hè vừa qua. Bước vào thế giới Nhất Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật với đặc trưng riêng về vũ khí là Kiếm, Hoàn, Bút và Trượng. Mỗi lớp nhân vật với vũ khí đặc trưng sẽ sở hữu hệ thống kỹ năng riêng biệt với uy lực kinh thiên, đưa người chơi trở thành cường giả tại tu chân thế giới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.