Nhiều sản phẩm của VTC Mobile đồng loạt bảo trì đột xuất

16/04/2017 13:51 GMT+7

Boom Mobile, Kiếm Khách,... cùng hàng loạt sản phẩm của nhà phát hành VTC Mobile bỗng nhiên cùng bảo trì đột xuất.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, vào sáng ngày 16.4 (chủ nhật), rất nhiều tựa game của nhà phát hành VTC Mobile đồng loạt bảo trì. Cùng với đó,  do việc bảo trì diễn ra đột xuất, nên không ít game thủ ở vào thế bị động, nhiều người chơi thậm chí đang cắm đêm thì bất ngờ bị văng ra vào sáng hôm sau.
Các tựa game bảo trì đột xuất đợt này bao gồm Boom Mobile, Kiếm Khách và tựa game vừa mới ra mắt Bùm Chíu. Tất cả các sản phẩm này đều bảo trì gần như cùng một thời điểm. Đặc biệt, ban vận hành sản phẩm Bùm Chíu mới đây vừa cho hay sẽ kéo dài thời gian bảo trì cổng đăng nhập máy chủ, do một số công đoạn vẫn chưa hoàn tất.

tin liên quan

Bùm Chíu lôi cuốn và 'lạ miệng'
Vẫn với lối chơi “kéo, thả, bắn”, thế nhưng Bùm Chíu tạo được nét riêng khi đưa người chơi vào con đường chinh phục, thu thập tướng đầy lạ lẫm.
Cũng theo thông báo, thời gian kết thúc bảo trì của các sản phẩm này vẫn chưa được xác nhận. Tuy có phần thưởng bồi thường kèm theo sau khi hoàn tất, nhưng việc các sản phẩm "tu sửa" trong ngày nghỉ xả stress của game thủ như thế này, khiến nhiều người chơi không cảm thấy hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.