Những ẩn số webgame đầu năm 2016

27/12/2015 13:00 GMT+7

Thị trường Webgame hứa hẹn sẽ sôi động ngay thời điểm đầu năm 2016, với sự "tham chiến" của khá nhiều ông lớn ngành game Việt.

Hoa Thiên Cốt Web

Được xem như một trong những đơn vị phát hành game nặng nợ nhất với đề tài chuyển thể Hoa Thiên Cốt, hãng VTC Game tiếp tục khiến dư luận chú ý khi "lên nòng" sẵn sàng cho sản phẩm Hoa Thiên Cốt Web. Trước đó, đơn vị này cũng đã có một phiên bản Hoa Thiên Cốt trên mobile nhưng nhanh chóng bị xác nhận là... hàng dỏm, có cốt truyện không liên quan gì đến bộ phim cùng tên.

webgame 2016

Ở chiều ngược lại, Hoa Thiên Cốt Web lần này được xem là giữ được tính nguyên bản khác cao, có sự gắn bó chặt chẽ với nguyên tác. Theo như những hình ảnh Việt Hóa rò rỉ, trò chơi sở hữu hình ảnh 2D quen thuộc, nhưng vẫn tạo được những ấn tượng "nhìn" khá đặc sắc, nổi trội nhất là cảnh nền rất chi tiết và đẹp của game. Tính năng cụ thể của trò chơi vẫn đang là một ẩn số, nhưng nhiều khả năng, trò chơi vẫn tuân theo những cơ chế MMORPG webgame truyền thống, sở hữu đầy đủ các tính năng như cường hóa trang bị, thăng cấp thú cưỡi, khảm ngọc...

Hiện tại, trò chơi đã hoàn tất khâu bản địa hóa và sẵn sàng ra mắt, game thủ có thể tìm thêm thông tin tại: http://hoathiencot.vtcgame.vn/.

Linh Vực

Như Thanh Niên Game đã từng đưa tin trước đó, Linh Vựcnhiều khả năng chính là trò chơi đầu tiên của VNG "khai mạc" mảng webgame của năm 2016, trò chơi do đơn vị 360Game đảm nhiệm khâu phát hành.

webgame 2016

Linh Vực thuộc thể loại webgame, là dạng game nhập vai sử dụng đề tài tiên hiệp làm chủ đạo. Trò chơi vẫn đi theo lối đánh target quen thuộc, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng chức năng auto được tích hợp sẵn trong game để giảm bớt thời gian cày cuốc. Dựa trên những thông tin của Linh Vực phiên bản máy chủ Trung Quốc, có thể nhận thấy webgame này vẫn xoay quanh phong vị "đua lực chiến" thường thấy.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh "rò rỉ" mới đây, Linh Vực hứa hẹn sẽ cung cấp khá nhiều tính năng thú vị, độc đáo, giúp trò chơi thoát khỏi khuôn khổ auto khá nhàm chán. Nổi bật nhất là tính năng Linh Khí, giúp tăng toàn diện sức mạnh nhân vật.

Hồi Đáo Tam Quốc

Hồi Đáo Tam Quốclà webgame lấy đề tài Tam Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này, cho thấy có vẻ như các đơn vị phát hành đã phần nào chùng tay với mảng nội dung "nhẵn mặt" game thủ Việt suốt chiều dài năm 2015.

webgame 2016

Được xây dựng trên nền tảng MMORPG 2D, với phong cách hình ảnh phóng khoàng và thiên về tả thực, Hồi Đáo Tam Quốc phác họa một thế giới Tam Quốc phân tranh khốc liệt, chiến chinh liên miên, chứ không đi theo "xì tai" dễ thương nhí nhảnh thường thấy gần đây. Đáng chú ý, trò chơi này còn có sự kết hợp với các yếu tố thẻ tướng, chiến thuật quen thuộc.

Sở dĩ có cái tên Hồi Đáo Tam Quốc, là vì trong bối cảnh trò chơi game thủ sẽ đóng vai một kẻ chu du xuyên thời gian, trở về thời quá khứ và tham chiến vào giai đoạn Tam Quốc. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào đầu năm 2016.

Võ Lâm Ngũ Tuyệt

Vốn có tên gọi gốc là Cổ Kiếm Kỳ Đàm khi vừa được SohaGame mua về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 11, nhưng sản phẩm webgame 2D tiên hiệp này đã nhanh chóng đổi danh tính thành Võ Lâm Ngũ Tuyệt,có lẽ lo sợ sẽ trung tên với một sản phẩm gMO khác cũng mang thương hiệu Cổ Kiếm Kỳ Đàm do chính hàng này phát hành trước đó.

webgame 2016

Được biết, Võ Lâm Ngũ Tuyệt được phát triển bởi Shenzen tại thị trường Trung Quốc, và đã phần nào gặt hái được khá nhiều thành công tại môi trường này. Ngoài các tính năng quen thuộc với game thủ webgame, Võ Lâm Ngũ Tuyệt còn nổi bật nhờ vào khả năng cho phép người chơi tự sắp xếp, tạo cho mình chuỗi đòn đánh combo riêng biệt.

Ở thời điểm hiện tại, Võ Lâm Ngũ Tuyệt cũng đã hội đủ các điều kiện ra quân, dự kiến sẽ xuất hiện vào thời điểm đầu năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.