Những bí mật 'chưa từng được kể' trong Liên Minh Huyền Thoại

03/10/2016 20:00 GMT+7

Thậm chí, một con mắt 75 vàng cũng có thể chặng hoàn toàn Cung Ánh Sáng thần thánh của Ezreal...

Sử dụng Tốc Biến để né chiêu

Trong Liên Minh Huyền Thoại, một khi đối phương tấn công bằng đánh thường (tướng đánh xa) hoặc chiêu thức chỉ định bay từ xa thì mục tiêu chắn chắn sẽ dính đòn tấn công này. Có nghĩa là một khi những đòn tấn công này bay đi, cho dù người chơi có nhé cách mấy cũng bị dính chiêu. Kể cả khi sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến cũng không giúp người chơi né được chiêu thức này.

Tuy nhiên trước đây, nếu người chơi sử dụng phép Tốc Biến đúng lúc sẽ giúp người chơi né được những chiêu thức chỉ định. Điều này khiến những người chơi nhanh tay, lẹ mắt có thể sử dụng Tốc Biến để vô hiệu hóa những chiêu chỉ định quan trọng như Bùng Nổ Sức Mạnh (R) của Syndra, Hỏa Cầu (Q) của Annie, Quả Cầu Hư Không (Q) của Kassadin, ... Vì vậy, Riot Games đã phải hủy bỏ khả năng bá đạo này của chiêu Tốc Biến.

Chiêu Q của Corki dùng để phá mắt

Hầu như mọi người đều biết công dụng Bom Phốt-Pho (Q) của Corki dùng để gây sát thương và phát hiện những tướng tàng hình trong khu vực ảnh hưởng. Tuy nhiên trước đây, Chiêu Q của Corki còn bá đạo hơn khi phát hiện được mắt tàng hình. Điều này giúp những tướng sử dụng Phi Công Quả Cảm dọn mắt cực kì hiệu quả mà chẳng cần phải tốn phụ kiện Mắt Quét.

Mắt có thể chặn kĩ năng định hướng

Ngoài công dụng cung cấp tầm nhìn, mắt cắm từng có công dụng người chơi thoát chết trong gang tấc

Các bạn đã nghĩ đúng rồi đấy, tất cả tất cả những kĩ năng định hướng đã từng bị chặn bởi mắt cắm. Do quá trình phát triển, các nhân viên viết code đã thiết kế sai nên mới diễn ra việc những kĩ năng định hướng có thể gây sát thương lên mắt cắm. Tất nhiên không lâu sau đó, Riot Games đã xóa bỏ ‘lỗi’ vô lý nhưng cũng không kém phần thú vị này. Hãy thử nghĩ xem, nếu người chơi có thể sử dụng mắt cắm để chặn những đòn tấn công như Phát Bắn Thần Bí (Q) của Ezreal hay Sóng Âm (Q) của Lee Sin để thoát chết trong gang tất sẽ là một trải nghiệm rất thú vị.

Trang phục cửa hàng

[mecloud]FuqmExZsB8[/mecloud]

Không những tướng và mẫu mắt mới có trang phục hoặc thiết kế độc đáo, mà ngay cả những người bán trang bị cũng có những thiết kế cực kì độc đáo. Trong giai đoạn ‘đại cải tổ’ bản đồ Summoner’s Rift, các nhà phát triển đã thiết kế rất nhiều hình tượng người bán hàng thú vị. Ví dụ như những chú Yordle đi khai thác những viên kim cương để bán cho người chơi, hoặc một cô nàng cau có rất ưa thích chế tạo những món đồ cơ khí với chất lượng tuyệt hảo.

Những người bán hàng với thiết kế rất bắt mắt

Hàng chục mẫu thiết kế chỉ dành riêng cho người bán hàng

Dù chi tiết này không quá quan trọng, thế nhưng mỗi khi cảm thấy quá nhàm chán những chi tiết lặp đi lặp lại trong Liên Minh Huyền Thoại. Những người bán hàng kể với thiết kế độc đáo kể trên được thay đổi liên tục sẽ là yếu tố giúp người chơi có những trải nghiệm cực kì thú vị và thưởng thức trò chơi tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.