Những cái “nhất” trong Avatar star

11/12/2013 15:00 GMT+7

Chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 13.11, Avatar star vừa đưa ra một danh sách thú vị với những thứ được các game thủ ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong game.

Sát Thủ - Nhân vật được yêu thích nhất

Nhanh nhẹn, khả năng gây sát thương lớn trong cận chiến lẫn xa chiến, cộng thêm độc chiêu tàng hình đã làm cho Sát Thủ có được ấn tượng tốt với các game thủ Avatar star. Chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi có đến 45% game thủ tham gia trò chơi đã chọn ngay nhân vật Sát Thủ.

  Những cái “nhất” trong Avatar star

Sát thủ là class nhân vật nguy hiểm bậc nhất khi sơ nhập vào game

Tử thần bé - Trang bị được săn đón nhiều nhất

Có lẽ chính vì sự ưa chuộng của game thủ Việt dành cho Sát Thủ nên những vật phẩm liên quan đến lớp nhân vật này đều có giá “trên trời” tại nhà đấu giá. Đặc biệt, là trang bị chiến đâu tầm xa “Tử thần bé” đang có mức giá cao nhất trên thị trường rơi vào tầm 150.000 Vàng trong game.

  Những cái “nhất” trong Avatar star

“Tử thầnbBé” long lanh khi được cường hóa lên cấp 20

Đấu đội - Kiểu chơi được yêu thích nhất

Đấu đội là kiểu chơi đơn giản và nhập cuộc nhanh nên đã thu hút nhiều game thủ. Vào trận, các đấu thủ 2 đội chỉ cần lên “dây cót” hạ càng nhiều quân địch và đạt được con số 100 mạng nhanh nhất. Chính vì thế mà chế độ Đấu đội luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ có lối chơi cống hiến.

 Những cái “nhất” trong Avatar star 

Chế độ Đấu đội với lối chơi cống hiến đẹp mắt trong Avatar star

Theo thông tin thống kê từ đội ngũ vận hành, mỗi ngày có gần 400.000 trận Đấu đội diễn ra trong Avatar star và kỷ lục về trận đấu dài nhất trong chế độ chơi này chỉ kéo dài trong… 10 phút.

Game hành động có nhiều nữ game thủ nhất

Với đồ họa phong cách chibi hoạt hình, cùng việc hạn chế tối đa yếu tố bạo lực trong game đã khiến Avatar star trở thành một tựa game khá thân thiện với nữ giới. Theo thống kê mới nhất từ đội ngũ vận hành Avatar star cho thấy tỉ lệ giới tính người chơi game có tỷ trọng gồm 66% nam và có đến 33% nữ. Đây là một tỷ lệ trước nay chưa từng có trong những tựa game cùng thể loại tại Việt Nam.

Chắc chắn đây cũng là một tin vui cho những game thủ "F.A" đang muốn tìm kiếm một nửa của mình qua những trò chơi trực tuyến. 

  Những cái “nhất” trong Avatar star

Hai nữ game thủ tham gia vòng loại Stars Tournament tại Hà Nội

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều thành tích khác đã được các game thủ Avatar star xác lập như kỷ lục liên sát dài nhất đến 37 mạng, thời gian chơi một ván đấu lâu nhất là 17 phút trong chế độ chơi Chiếm Đóng. Cấp độ cường hóa trang bị phổ biến nhất là cấp 4.v.v. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.