Những điều không thể bỏ qua trong Contra Online

27/10/2015 09:45 GMT+7

Thế giới kỳ ảo của Contra Online chứa đựng nhiều điều bí ẩn và đầy sức cuốn hút. Trong chặng đường khám phá, hãy nhớ đừng bỏ qua những điều sau.

Chuyến du lịch để đời

Contra Online là tựa game đầu tiên đưa người chu du đến khắp nơi. Từ Kim tự tháp Ai Cập huyền bí đến những dấu vết của nền văn minh Aztec tại Trung Mỹ, xong lại lặn lội sang Trung Hoa kỳ bí, hay thậm chí là cả kho tàng bí ẩn từ Chăm Pa, có thể nói Contra Online chính là một chuyến du lịch trên màn ảnh điện thoại, giúp người chơi đi đến khắp các vùng đất mới lạ. Hãy tận hưởng chuyến khám phá này theo một cách rất riêng với việc… tiêu diệt hết đàn lũ quái vật đang tung hoành tại đây.

Những điều không thể bỏ qua trong Contra Online

Contra Online là chuyến du hành vòng quanh thế giới trên điện thoại

Kho nhân vật đồ sộ

Ít có game di động nào cho phép người chơi sở hữu và điều khiển nhiều nhân vật như Contra Online. Khởi đầu với 12 nhân vật, số lượng này sẽ dần tăng thêm theo thời gian. Mỗi nhân vật lại sở hữu những đặc điểm riêng, khiến bức tranh Contra Online càng trở nên đa dạng sắc màu.

Bạn sẽ có thể sở hữu nhiều nhân vật với nhiều đặc điểm khác nhau, từ những chiến binh hùng mạnh thích sử dụng bom đạn, đến những sát thủ với kỹ năng sát thương cực lớn, hay cả những nhân vật theo thiên hướng hỗ trợ với khả năng hồi phục cực đỉnh. Do chỉ có thể đem theo 2 nhân vật vào trận chiến, nên cần phải chọn lựa chuẩn xác nhân vật cần thiết để tối ưu hóa sức mạnh trong trận chiến.

 Những điều không thể bỏ qua trong Contra Online

Những nhân vật khác nhau sẽ khiến Contra Online thêm hấp dẫn

Lái xe tăng

Lái xe tăng cơ giới là một trong những tính năng đặc biệt của Contra Online. Mỗi lần xuất hiện, chiếc xe tăng này luôn đem lại cảm giác tuyệt vời nhất cho game thủ. Khi hóa thân thành xe tăng, người chơi có trong tay một khẩu đại pháo xuyên phá những mục tiêu khó nhằn, tạo nên sự phấn khích rất lớn cho người chơi. Khi là chiến binh xe tăng, người chơi có thêm năng lượng để xuyên phá những con quái vật to lớn nhất, tái hiện lại những cảm xúc khó tả như trong dòng game Contra đã đi vào lòng thế hệ 8x. Quả thật lái xe tăng là tính năng không thể bỏ qua của mọi người chơi khi tham gia tựa game này.

Những điều không thể bỏ qua trong Contra Online 

Chơi xe tăng mới đã

Đa dạng lối chơi

Mỗi màn chơi có nhiều cách giải quyết khác nhau, và nếu sở hữu nhiều nhân vật, bạn có thể thử nhiều cách thức để giải quyết một vấn đề. Bạn có thể sử dụng Cade và Robert để có thể oanh tạc đối phương, nhưng hãy thử cùng một đối thủ, hãy kết hợp Ivy để Rose để giải quyết vấn đề. Một trở ngại có rất nhiều cách giải quyết, và nếu có thời gian, hãy thử trải nghiệm lại những phương thức khác nhau, biết đâu bạn sẽ tìm ra những phương thức mới chinh phục trò chơi.

 Những điều không thể bỏ qua trong Contra Online

Hãy thử nhiều cách để hoàn thành chỉ tiêu cao nhất

Trang chủ Contra Online: http://CONTRA.360game.vn/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.