Những 'đứa con ruột' được tăng sức mạnh nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

29/08/2016 20:00 GMT+7

Và 2 vị trí đứng đầu thuộc về vị trí Xạ Thủ là Tristana và Sivir.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Riot Games đã có khoảng gần 200 bản cập nhật với rất nhiều thay đổi lần thay đổi sức mạnh của tướng. Vậy trong suốt khoảng thời gian này, vị tướng nào có số lần tăng sức mạnh nhiều nhất trong suốt quá trình phát triển Liên Minh Huyền Thoại?

Garen - Số lần tăng sức mạnh: 14

Tại phiên bản 4.17, nội tại Bền Bỉ được tăng sức mạnh giúp khả năng hồi máu của Garen trở nên hiệu quả hơn và đây chính là lý do giúp vị tướng này trở nên khá thông dụng tại vị trí đường trên. Garen tiếp tục được tăng sức mạnh một lần nữa tại phiên bản 5.16 với khả năng đánh dấu mục tiêu. Một khi bị đánh dấu, tất cả những chiêu thức của Garen khi sử dụng lên mục tiêu đều gây thêm sát thương chuẩn, từ đó giúp vị tướng này có thể nhiều tác dụng hơn khi trận đấu được kéo dài tới cuối trận.

[mecloud]fbAGpKIvRq[/mecloud]

Nunu - Số lần tăng sức mạnh: 18

Lần tăng sức mạnh gần nhất của Nunu là phiên bản 6.2, tuy nhiên lý do Nunu xuất hiện trong danh sách này là vì những lần tăng sức mạnh của Nunu tập trung khá nhiều tại mùa 1. Hầu hết những lần tăng sức mạnh này khá ... linh tinh, thế nhưng các kĩ năng lại được thay đổi khá đồng đều chứ không tập trung vào một kĩ năng nhất định. Dành cho một số bạn không biết, trước đây Tuyệt Đỉnh Băng Giá (R) sẽ cần phải gồng cho đủ thời gian mới có thể gây sát thương, nếu không thì sát thương gây ra chỉ bằng 0 mà thôi.

Warwick - Số lần tăng sức mạnh: 19

Lần tăng sức mạnh đầu tiên mà Warwick nhận được là ngày 6.6.2009, khi Sói Điên (R) được áp dụng hiệu ứng tấn công với mỗi đòn đánh như Đao Tím, Búa Băng, ... Tuy nhiên lần tăng sức mạnh đáng kể nhất phải kể đến Sói Điên (R)Cú Vả Đói Khát (Q) tại phiên bản 1.0.0.75, với việc giảm thời gian hồi chiêu, giảm năng lượng yêu cầu, tăng sát thương, ...

Warwick sẽ được làm lại sau Yorick và nhóm sát thủ

Dù rằng được tăng sức mạnh rất nhiều lần, nhưng sau này Riot Games đã không còn tăng sức mạnh nhiều như trước nữa khiến Warwick dần chìm vào quên lãng. Thế nên không có gì lạ khi Warwick nằm trong danh sách được làm lại sau Yorick tại phiên bản 6.18nhóm sát thủ.

Tristana - Số lần tăng sức mạnh: 19

Trông có vẻ nhiều, thế nhưng hầu hết những lần tăng sức mạnh đều chỉ là thay đổi nhỏ mà thôi. Trong giai đoạn phát triển, Tristana sở hữu kĩ năng Rending shot (W) với khả năng gây sát thương theo thời gian lên mục tiêu và dừng mọi loại hồi máu. Thế nhưng tới ngày 1.5.2009, kĩ năng này được thay bởi Phóng Nhảy Tên Lửa (W) và làm nên tên tuổi của tay pháo thủ Yordle trong đấu trường công lý.

[mecloud]HNXEGYOxBj[/mecloud]

Sivir - Số lần tăng sức mạnh: 20

Đứng đầu bảng xếp hạng top tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất trong trò chơi là Sivir với tổng số 20 lần thay đổi. Có thể nói rằng Khiên Chống Phép (E)Săn Đuổi (R) được RiotGames đặc biệt quan tâm, khi nội 2 chiêu thức này cũng chiếm hơn 1 nửa số lần thay đổi sức mạnh của Sivir.

Và đặc biệt nhất, phải kể đến lần tăng sức mạnh của Sivir tại phiên bản 1.0.0.103 khi tăng tốc độ đánh tối đa từ 65 lên 90% Chưa hết, đồng đội gần đó cũng nhận được 1/3 số tốc độ đánh này và có lẽ đây là lần tăng sức mạnh "lố tay" nhất mà Riot Games đã thực hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.