Những hình ảnh đầu tiên về Phàm Nhân Tu Tiên

19/10/2017 08:25 GMT+7

Trong lúc chờ đợi Phàm Nhân Tu Tiên ra mắt, cộng đồng game thủ nhanh chóng khám phá phiên bản Trung Quốc, mang đến những cái nhìn sơ lược về sản phẩm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Phàm Nhân Tu Tiên VNG   là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).
Game Profile
Phàm Nhân Tu Tiên
Mới đây, trò chơi này đã chính thức đăng tải thông báo mở cửa trong tháng 10 này. Cụ thể, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 23.10 sắp tới, đây sẽ là phiên bản reset dữ liệu nhân vật sau khi kết thúc thử nghiệm.
Nhằm có những nhận xét chính xác hơn về sản phẩm, không ít game thủ đã tìm kiếm tựa game này tại máy chủ Trung Quốc để thử nghiệm. Nhanh chóng, hàng trăm người chơi đã "du nhập sớm" sản phẩm này.
Theo đánh giá sơ lược, đồ họa của Phàm Nhân Tu Tiên phiên bản mobile được đánh giá cao. Hình ảnh trong game mang đậm nét chân thực, nhưng cũng "mờ mờ, ảo ảo" dựa theo cốt truyện thần tiên. Game đan xen nhiều yếu tố nhập vai đan xen các hoạt động tương tác vui nhộn, vừa mang đến cảm giác chiến đấu cạnh tranh, nhưng cũng không kém phần sướt mướt với muôn vàn chuyện tình cảm bi lụy.
Cùng Thanh Niên Game ngắm nhìn Phàm Nhân Tu Tiên tại máy chủ Trung Quốc nhé:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.