Những món trang phục PlayerUnknown's Battlegrounds đang có giá ngất ngưởng

14/01/2018 11:32 GMT+7

Hiện tại giá tiền đang nằm ở mức 40 triệu đồng cho 1 món.

Song song với lượng người chơi khổng lồ, PlayerUnknown's Battlegrounds còn sở hữu những món trang phục cực kì mắc tiền trên chợ của hệ thống Steam.

Hiện tại, món trang phục mắc thức 2 trong thị trường PUBG là “Cloth Mask (Leopard)” trong bộ Desperado. Chỉ là một món đồ ảo thôi mà giá trị của nó đã lên tới con số 40,6 triệu đồng (1.800 USD).

Chỉ nhìn sơ qua nó đã mắc chẳng kém gì các bộ trang phục cực xịn trên thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Versace, ... Trong bản cật nhật gần đây của PUBG thì Leopard Cloth Mask có tỉ lệ rớt là 0,16% trong hộp Desperado. Đó là chưa kể tỉ lệ nhận được hộp Desperado chỉ nằm khoảng 40% nên để sở hữu món trang phục kể trên là cực kì hiếm.

Ngoài ra trong danh sách những món mắc tiền còn có Leather Hoodie, cả 2 màu trắng và đen cũng mắc không kém. Theo giá tiền trên thị trường, nó có giá lần lượt là 39 triệu đồng (1.735 USD) và 30 triệu (1350 USD). Cả 2 món này đều có tỉ lệ rớt trong hộp Desperado là 0,32%.

Chính vì độ hiếm này mà những món trang phục trong game mới mắc đến như vậy. Thật ra bộ đồ PLAYERUNKNOWN có được từ việc mua sớm tựa game này cũng đang nằm ở mức giá khá cao với khoảng 42 triệu đồng (1860 USD).

Theo như thống kê, nếu muốn có được những món trang phục này thì trung bình một game thủ cần phải chơi khoảng 80 năm. Và cần tốn khoảng 89,5 triệu Battle Points để mở ra món đồ cực hiếm này.

Có lẽ các bạn sẽ phải sửng sốt với giá trị mà những món trang phục PlayerUnknown's Battlegrounds mang lại. Và tất nhiên nếu người nào mở được món vật phẩm này cũng khó giống như trúng vé số vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.