Những nữ cầu thủ đầu tiên lên bìa đĩa FIFA 16

21/07/2015 14:10 GMT+7

Đội trưởng tuyển nữ Canada cùng tiền đạo ngôi sao tuyển nữ Mỹ xuất hiện cạnh Messi trên bìa đĩa game FIFA 16 dành cho 2 thị trường này.

Hãng EA vừa công bố hình bìa đĩa game FIFA 16 tại thị trường Mỹ và Canada. Hình bìa dành cho  2 khu vực này có điểm đặc biệt: một ngôi sao bóng đá nữ hiện diện bên cạnh siêu sao đại diện chính của game: Lionel Messi.

Những nữ cầu thủ đầu tiên lên bìa đĩa FIFA 16

Nữ tuyển thủ Alex Morgan trên bìa đĩa FIFA 16 dành cho Mỹ

Cụ thể, trên hình bìa đĩa FIFA 16 dành cho Mỹ là Alex Morgan, tiền đạo đội tuyển nữ Mỹ, còn trên bìa dành cho Canada là Christine Sinclair, đội trưởng tuyển nữ Canada. FIFA 16 là game bóng đá đầu tiên trong dòng game FIFA có sự xuất hiện của các cầu thủ nữ. Các game thủ sẽ có 12 đội tuyển nữ quốc gia, tranh tài trong các chế độ Kick Off, Offline Tournament và Online Friendly Matches.

Nữ danh thủ Morgan phát biểu: “Thật là một vinh dự lớn cho tôi khi trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên xuất hiện trên hình bìa game FIFA. Tôi biết dòng game có rất nhiều fan trên toàn thế giới và thật sự phấn khởi khi thấy hãng EA chú trọng vào bóng đá nữ. Đã vậy tôi còn được đứng chung với siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nữa.

Những nữ cầu thủ đầu tiên lên bìa đĩa FIFA 16

Đội trưởng tuyển nữ Canada Christine Sinclair trên bìa đĩa FIFA 16 dành cho Canada

Trong khi đó, Sinclair phát biểu: “World Cup bóng đá nữ năm nay (vừa được tổ chức tại Canada, với ngôi vô địch thuộc về tuyển Mỹ - TNG) đã chứng kiến những tài năng không thể tin được. Tôi rất hạnh phúc khi thấy EA Sports vinh danh các vận động viên nữ trong game FIFA 16.Được hiện diện trong game và được cùng cổ vũ cho bóng đá nữ chung với Alex là một dịp thực sự đặc biệt, và là một bước tiến mới cho phong trào thể thao của nữ giới.”

FIFA 16 sẽ phát hành ngày 22.9.2015 trên PC và console.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.