Những tính năng tạo ra để 'ngắm' trong Liên Minh Huyền Thoại

25/05/2016 20:24 GMT+7

Đâu là những tính năng đã từng được sử dụng rất nhiều nhưng giờ đây đã bị loại bỏ hoặc "bị quên".

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), có khá nhiều tính năng hữu dụng và được sử dụng khá nhiều như Chế Tạo Hextech, Ngọc Bổ Trợ hay Bảng Hỗ Trợ. Vậy còn những tính năng đã tạo ra nhưng ít được sử dụng thì sao? Bài viết này sẽ liệt kê những tính năng đã rơi vào "quên lãng" như thế.

Kiến Tạo Đội

Riot Games tạo ra với mục đích tìm trận đấu theo vị trí mà mình đã đăng kí từ trước. Lúc đầu cũng có khá nhiều người tham gia, tuy nhiên sau này ít dần người tham gia, vì nếu có nhiều người đăng kí cùng một vị trí thì thời gian tìm trận rất lâu. Thế nên Riot Games đã bỏ tính năng này và chỉ dùng cho đấu xếp hạng.

[mecloud]RwP0bJewhs[/mecloud]

Phép Bổ Trợ

Có thể nói rằng đây là một tính răng không thể thiếu dành cho những người chơi mới. Tác dụng duy nhất của nó là giới thiệu tác dụng của những Phép Bổ Trợ. Nhưng đây là điều không thật sự cần thiết, người chơi có thể xem trong lúc chọn tướng. Trừ những người chơi có tài khoản dưới cấp độ 10 mới cần click vào đây để xem được khi nào họ có thể sử dụng được mà thôi.

Tính năng chỉ dành cho những người chơi dưới cấp độ 10.

Bộ Trang Bị

Tính năng này liệt kê tất cả những trang bị trong tất cả các bản đồ khác nhau và tạo ra danh sách mua đồ khi bước vào trong trận đấu. Thế rất hiếm khi nào người chơi sử dụng cả, vì những trang bị khuyến khích mà Riot Games đã tạo sẵn trong trò chơi cũng khá hữu dụng rồi.

[mecloud]cvTDMyVCqR[/mecloud]

Đội Xếp Hạng

Trước đây trong đấu xếp hạng có 2 loại đó là Đấu Đơn (1-2 người) và Đấu Đội (5 người). Tuy nhiên kể từ khi mùa giải 6 bắt đầu, Riot Games cho phép người chơi có thể đấu xếp hạng đơn có thể mời bao nhiêu người tham gia cũng được. Và cũng chính vì thế mà chế độ Đấu Đội giờ đây không ai thèm chơi, bởi vì người chơi cần phải là thành viên trong đội và công đoạn mời vào đội trước mới có thể tham gia. Giờ đây chỉ cần vào Đấu Đơn và mời bất kì ai cũng được, rõ ràng là tiện hơn rất nhiều rồi.

Vinh Danh

Được cho ra mắt vào 2012, hệ thống Vinh Danh của LMHT có tác dụng khen những người chơi khác với những mục sau đây: “Thân Thiện”, “Tốt Bụng”, “Đồng Đội” và “Đối Thủ Đáng Kính”. Tuy nhiên kể từ khi tính năng này yêu cầu ít nhất là 100 người cùng “khen” bạn 1 tiêu chí đã kể trên mới nhận được phần thưởng khung trong màn hình chờ trận đấu. Có lẽ vì quá khó đạt được nên mọi người cũng dần quên đi LMHT cũng tồn tại tính năng này.

[mecloud]RnNiSBKg32[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.