Những tướng kết hợp combo siêu 'bá đạo' trong Liên Minh Huyền Thoại

18/07/2016 12:26 GMT+7

Nếu biết kết hợp giữa Vayne và Anivia hay Hecarim và Karma, ... người chơi hoàn toàn có thể "bán hành" cho đối phương một cách dễ dàng.

Nếu các bạn vẫn còn nhớ trong khoảng thời gian mùa 5, cặp đôi Jarvan IV và Gnar cực kì nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu những vị tướng mà khi kết hợp chiêu thức, các bạn có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Vayne và Anivia


Mặc dù “mỗi người một nơi”, nhưng 2 vị tướng này lại phối hợp với nhau khá hiệu quả trong giao tranh. Khi gặp địch, Anivia dựng Tường Băng (W) chặn đường, Vayne sử dụng Kết Án (E) ghim mục tiêu vào tường băng sẽ làm choáng đối phương. Tiếp đó vị chim băng bồi tiếp Quả Cầu Băng (Q), khiến mục tiêu choáng một lần nữa và tiễn đối phương "lên bảng đếm số" bằng sát thương khủng từ 2 vị tướng này.

Không chỉ thế, bản thân 2 vị tướng này cũng cực mạnh trong giai đoạn từ giữa đến cuối trận nên người chơi không cần phải lo lắng quá nhiều khi trận đấu kéo dài. Chỉ cần giữ khoảng cách tốt, liên tục cấu máu từ xa và thỉnh thoảng thực hiện combo lên những vị tướng quan trọng của đối phương sẽ giúp người chơi giành chiến thắng dễ dàng.

Hecarim và Karma

Như mọi người đã biết, Hecarim khá nổi tiếng bằng khả năng lao vào mục tiêu với tốc độ ánh sáng khi sử dụng Vó Ngựa Hủy Diệt (E). Nhưng khi được kết hợp với Karma, khả năng tăng tốc độ chạy của cô nàng này sẽ giúp Hecarim “hủy diệt” mục tiêu còn nhanh hơn trước. Chưa kể kĩ năng trói chân của Karma cũng khiến mục tiêu hoàn toàn không có cơ hội chạy thoát khỏi cặp đôi này.

Hiếm có mục tiêu nào có thể chạy thoát trước cặp đôi này.

Ngoài khả năng tăng tốc độ chạy, Karma vẫn có thể bảo vệ Hecarim tốt nhờ khả năng tạo giáp khá nhiều cho đồng đội xung quanh. Trong lúc đó, Hecarim sẽ “vùng vẫy” giữa đội hình đối phương khiến đối phương bận rộn một khoảng thời gian để Xạ Thủ và Pháp Sư đứng sau thoải mái gây sát thương. Có thể nói rằng, 2 vị tướng này đều có khả năng công thủ toàn diện và thích hợp với mọi loại đội hình.

Kindred và Taric

Khi phải đối mặt với đội hình có nhiều tướng gây sát thương cực mạnh (như LeBlanc, Katarina, Zed, ...) có thể “thổi bay” mục tiêu trong tích tắc, đừng nên ngần ngại sử dụng ngay bộ đôi này. Với Cừu Cứu Sinh (R) của Kindred và Vũ Trụ Rạng Ngời (R), đồng đội có thể sống sót trước những đợt dồn sát thương “khủng khiếp” đến từ đối phương. Trong lúc đối phương tạm thời mất đi khả năng gây sát thương, hãy xông lên phản công sẽ giúp bạn kiếm được vài điểm hạ gục.

Bất tử 2 lần!!

Twitch và Shen

Chiến thuật "tàu ngầm" nổi tiếng một thời có thể sử dụng lại.

Trước đây, chiến thuật “tàu ngầm” từ mùa nhằm ám chỉ những vị tướng có khả năng tàng hình kết hợp với kĩ năng đặt bom của Zilean hoặc chiêu cuối của Shen để gây bất ngờ lên đối phương từ mùa 3. Tuy nhiên sau vài lần giảm sức mạnh hoặc thay đổi kĩ năng, đã khiến chiến thuật này dần rơi vào quên lãng. Nhưng khoảng thời gian gần đây, cả 2 vị tướng Twitch và Shen đều được tăng sức mạnh cũng như sử dụng khá nhiều, nên việc sử dụng cặp đôi này cũng trở nên hiệu quả hơn.

Thông thường, Twitch sử dụng Đột Kích (Q) di chuyển lại gần mục tiêu, đồng thời Shen sử dụng Nhất Thống (R) lên người đồng đội này. Khi Shen vừa dịch chuyển tới, đối phương sẽ bị bất ngờ và dễ trúng kĩ năng Vô Ảnh Bộ (E) hơn và từ đó nhanh chóng bị hạ gục. Ngoài ra, với lượng giáp màu tăng thêm cũng giúp Twitch khó bị đối phương giết ngược.

[mecloud]NKl4bEcM05[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những cặp đôi này thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.