Những vị tướng khó 'thông thạo' nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

28/05/2016 09:00 GMT+7

Top những vị tướng có độ khó sử dụng "1 tỉ sao" trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nối tiếp loạt bài thú vị về các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), chủ đề hôm nay sẽ là những vị tướng có độ khó sử dụng “1 tỉ sao”. Nhưng một khi bạn nắm được hết tinh túy thì bạn sẽ không khác gì một con “quái vật” trong trận đấu cả. Có rất nhiều vị tướng như thế này và bài viết này không thể liệt kê hết, vì vậy theo người viết thì sau đây là những vị tướng khó thông thạo nhất.

Cassiopeia

Vị tướng đầu tiên trong danh sách này là Cassiopeia. Cô ta có thể gây ra lượng sát thương cực kì khủng khiếp lên đối phương, thế nhưng khả năng cơ động rất thấp vì vậy Cassiopeia rất khó né những chiêu thức của đối phương. Chưa kể kĩ năng cuối là Cái Nhìn Hóa Đá (R) rất khó sử dụng, chỉ cần đối phương vô tình quay mặt đi không đối mặt thì mục tiêu chỉ bị làm chậm mà thôi.

[mecloud]NOTMMp3yHQ[/mecloud]

Thresh

Nổi tiếng nhờ “thánh kéo” Madlife, thế những để sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả thì không dễ dàng chút nào cả. 2 trong 4 số kĩ năng đều là chiêu định hướng khiến vị tướng này khó sử dụng hơn bao giờ hết. Và nếu muốn sử dụng kĩ năng Lưỡi Hái Xoáy (E) để ngăn Gragas và Shyvana lao vào, yêu cầu người chơi cần phải có trình độ cực kì cao mới có thể sử dụng chính xác được.

[mecloud]xLIRlFLIgR[/mecloud]

Aurelion Sol

Vừa ra mắt cách đây không lâu, vị tướng có một kĩ năng tương tự như tướng Io trong Dota 2 này cực kì khó chơi nếu muốn sử dụng hết tiềm năng. Với tầm đánh không quá xa khiến người chơi rất khó sử dụng trong khoảng thời gian đầu trận. Ngoài ra, nếu muốn kết hợp Du Hành Không Gian (E) và Tinh Vân Cầu (Q) cũng là việc cực kì khó. Và kĩ năng Khai Mở Thiên Hà (W) sử dụng cũng không dễ khi bạn phải giữ khoảng cách nhất định nếu muốn gây ra nhiều sát thương nhất có thể.

[mecloud]jCehwQQmST[/mecloud]

Riven

Hầu như ai cũng biết độ khó của Kẻ Lưu Đày này. Thông thường một người chơi cần phải tốn ít nhất trên 100 trận mới có thể thực sự lĩnh hội được sự tinh túy của Riven. Mà bạn cũng biết rồi đấy, một trận đấu LMHT không phải là ngắn và đó sẽ là một khoảng thời gian khổng lồ. Kể cả người chơi được xem là người chơi Riven tốt nhất hiện tại là BoxBox cũng không ngoại lệ.

[mecloud]NfpMJ4L6bN[/mecloud]

Draven

Cũng tương tự như Riven, Draven cũng được xem là một trong những vị tướng rất khó sử dụng. Mà độ khó của vị tướng này bắt nguồn từ kĩ năng Rìu Xoay (Q), kĩ năng giúp hắn ta có thể gây ra hàng tấn sát thương lên đối phương. Nhặt rìu lúc farm lính đã khó, nhặt rìu trong lúc giao tranh tổng còn khó hơn gấp tỉ lần. Hãy tưởng tượng, vừa phải canh vị trí nhặt rìu, vừa lo hàng “tỉ” thứ khác trong giao tranh nữa thì hiếm có ai có thể làm được điều này.

[mecloud]tD8CvQQmBJ[/mecloud]

Azir

Là một vị tướng được sử dụng khá nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp, nhìn cách họ đánh cũng không có vẻ gì là phức tạp lắm. Thế nhưng thực tế, sử dụng thành thạo vị tướng này lại là một chuyên không dễ chút nào. Bạn phải điều khiển những Binh Sĩ Cát tấn công đối phương với khoảng cách nhất định. Đó là chưa kể kết hợp Cát Lưu Động (E), Cát Càn Quét (Q) và đôi khi cả Tốc Biến để tạo tiền Phân Chia Thiên Hạ (R) trúng từ 2 mục tiêu trở lên là việc khó như lên trời. Ngoài ra nếu bạn sử dụng kĩ năng này trật thì khả năng lên "dĩa" của bạn là cực kì cao.

[mecloud]k0KK1wyCpq[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.