Nintendo công bố 3 tựa game Pokémon mới

18/06/2020 07:00 GMT+7

Trong đó, Pokémon Snap là cái tên được chú ý nhiều nhất, bên cạnh hai tựa game miễn phí Pokémon Cafe Mix và Pokémon Smile .

Được xem là "gà đẻ trứng vàng" của tập đoàn Nintendo, Pokémon luôn duy trì phong độ ổn định trong nhiều năm gần đây, khi liên tục cho ra đời các tựa game mới và luôn đồng hành cùng cộng đồng game thủ toàn cầu.
Theo công bố chính thức từ Nintendo, trong thời gian tắp tới hãng này sẽ phát hành tựa game Pokémon Snap độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Nếu bạn đang cảm thấy ngờ ngợ về cái tên này, thì thực tế Pokémon Snap chính là phiên bản tải sinh trò chơi cùng tên ra mắt năm 1999 (trên hệ Nintendo 64). Tương tự như người tiền nhiệm, gameplay của Pokémon Snap khá độc đáo: cho phép game thủ "săn ảnh" các sinh vật Pokémon. Hiện tại, giá bán và thời điểm ra mắt chính thức Pokémon Snap vẫn chưa được xác nhận.
Bên cạnh Pokémon Snap, hai tựa game Pokémon khác là Pokémon Cafe Mix và Pokémon Smile cũng chính thức được công bố. Điểm khác biệt là hai phiên bản này sẽ đồng thời ra mắt trên cả nền tảng Nintendo Switch lẫn di động, và hoàn toàn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.