'Nixwater': Kể cả không cấm/chọn lại, chúng tôi vẫn tự tin chiến thắng ROG Friends

Việt Thông
Việt Thông
20/02/2017 18:03 GMT+7

Nixwater đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận đấu 'lùm xùm' với ROG Friends khi phải cấm và chọn lại tại ván thứ 3 (ngày 18.2) của giải MDCS Mùa Xuân 2017.

Vào ngày 18.2, giải MDCS Mùa Xuân của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam diễn ra cuộc đối đầu giữa ROG Friends và Young Generation. Trong 2 ván đấu đầu tiên, cả 2 đội đã phô diễn tài năng của mình khi liên tục ăn miếng trả miếng và tỉ số là 1 đều. Nhưng khi đến ván đấu thứ 3, sau khi giai đoạn cấm và chọn đã hoàn tất thì sự cố bắt đầu xảy ra khiến các thành viên trong đội không thể kết nối vào trận đấu.

(Ảnh: Fanpage VETV)

Trước đó, đội hình của ROG Friends lần lượt là Nautilus, Kha’Zix, Ziggs, Varus và Malzahar. Trong khi đó, Young Generation chọn cho mình là Maokai, Lee Sin, Orianna, Miss Fortune và Zyra. Sau khi cấm và chọn lại, cả 2 đội phải thi đấu tại phiên bản 7.3 nên họ đã có những lựa chọn khác khi các vị tướng đã được chỉnh sửa khá nhiều. Tuy nhiên, theo tóm tắt của bài viết thống kê kết quả trước đó, Kled của Young Generation đã hoàn toàn hủy diệt các thành viên của ROG Friends, giúp họ giành được một trận thắng với tỉ số 2 - 1. Vì vậy, đã có không ít fan hâm mộ của đội tuyển QTV bất bình vì quyết định này của BTC. Thậm chí có người còn đổ thừa lý do khiến cả ROG Friends thua là vì ... thi đấu tại bản đồ Huyết Nguyệt.

(Ảnh facebook)

Thế nên Thanh Niên Game đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Mai Nhật “Nixwater” Tân, quản lý của đội Young Generation, và anh đã phản hồi như sau:

Thanh Niên Game: Bạn cảm nghĩ như thế nào khi bị cấm và chọn lại tại ván đấu thứ 3 khi đối đầu với ROG Friends?

Nixwater: Thật ra lúc hay tin bị cấm và chọn lại, mình cảm thấy cũng rất đáng tiếc do bên mình đã chọn được Miss Fortune. Nếu trận đấu vẫn tiếp tục với đội hình này thì mình tự tin rằng các thành viên của Young Generation vẫn sẽ giành ưu thế hơn ROG Friends tại ván đấu quyết định.

Khi chuyển từ phiên bản 7.2 lên 7.3, chiến thuật có thay đổi nhiều hay không?

Dù rằng việc chuyển từ bản 7.2 sang 7.3 sẽ ảnh hưởng không ít đến chiến thuật, nhưng nhìn chung thì điều này không ảnh hưởng đến đội của mình. Vì đội của mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng và luyện tập cũng rất nhiều ở bản 7.3 rồi, nên chuyển phiên bản thi đấu trong 1 trận BO3 cũng không thành vấn đề.

Ván đấu thứ 3 sau khi đã cấm và chọn lại

Bạn cảm thấy điều này có ảnh hưởng đến kết quả hay tâm lý của các tuyển thủ tại ván đấu này hay không?

Sau khi phải cấm và chọn lại, đội của mình đã không chọn và cấm được những con bài tốt nhất như trước. Tuy nhiên mình rất vui vì các thành viên trong đội đã thi đấu rất tốt.

Sắp kết thúc nửa mùa giải MDCS Mùa Xuân 2017, Young Generation sẽ còn 2 ván đấu trước Next Gen và eHub United. Vậy các bạn có chuẩn bị như thế nào trong 2 ván tiếp theo và các bạn có tự tin rằng mình sẽ vươn lên hạng 2 (sau Gigabyte Adonis Marines) được không?

Tụi mình vẫn đang luyện tập chăm chỉ để có những game đấu tốt hơn. Trong những trận đấu sắp tới, cả đội sẽ cố gắng hết mình để đoạt hạng 2 trong lượt đi.

Phóng sự về Nixwater của VETV

Cảm ơn ‘Nixwater’, chúc Young Generation sẽ có một mùa thi đấu thật thành công tại giải MDCS Mùa Xuân 2017!

Vào ngày mai (21.2), Thanh Niên Game sẽ có một buổi phỏng vấn ngắn với Ban Tổ Chức giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Việt Nam để giải thích rõ ràng hơn về vụ việc này. Các bạn hãy cùng đón đọc nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.