Nóng bỏng đêm chung kết World Cup tại NVH Thanh Niên

14/07/2014 13:00 GMT+7

Bất chấp cơn mưa kéo dài làm không khí trở nên ướt át, khuôn viên Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) vào tối qua vẫn nóng bỏng với trận chung kết World Cup 2014.

Sự kiện trực tiếp trận đấu quan trọng nhất của lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cộng với sức hút của FIFA online 3 - môn thể thao điện tử về bóng đá lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay, đã khiến hàng ngàn lượt khán giả bất chấp sử "đỏng đảnh" của thời tiết Sài Gòn vào mùa mưa để kéo về Nhà văn hóa Thanh Niên.

Sự kiện này cũng ghi nhận lần đầu tiên nhà phát hành Vietnam Esports, một công ty chuyên về game, đứng ra tổ chức xem bóng đá trực tiếp dành cho người hâm mộ tại TP.HCM. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, ngay từ 7 giờ tối đã có rất nhiều lượt khách đến với sự kiện này để tham gia các trò chơi và nhận những phần quà từ BTC.

 

Phải đến 2 giờ sáng, trận cầu đỉnh cao giữa Đức - Argentina mới bắt đầu, vì vậy BTC đã sắp xếp nhiều trò vui để các fan trổ tài, từ các trò chơi vận động như tâng bóng cho đến thử tài sút phạt trong game FIFA online 3.

 

9 giờ tối, lễ khai mạc của chương trình mới diễn ra với "cái đinh" là sự xuất hiện đầy "lửa" của Phương Anh Idol. Với những bài hát đầy sôi động, phần trình diễn của Phương Anh Idol đã khiến bầu không khí tại Nhà văn hóa Thanh Niên vốn đã "nóng" với hàng ngàn người có mặt lại còn trở nên nóng hơn. Phương Anh tiết lộ rằng cô cũng là fan ruột của tuyển Đức, khiến hết thảy các cổ động viên Mannschaft đang có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên vui tưng bừng. 

 

Xen kẽ với các màn trình diễn nghệ thuật còn là những trận đấu giao hữu khá thú vị của FIFA online 3. Đặc biệt nhất là trận Chung kết World Cup "trong mơ" giữa Việt Nam và Đức - một điều chắc chỉ có thể xảy ra trong game. Trong trận đấu này, Quang Tuấn - đương kim Vô địch Super League mùa Xuân đã "cầm" Việt Nam để đối đầu với tuyển Đức điều khiển bởi khán giả ngẫn nhiên được chọn từ dưới sân.

Quang Tuấn (áo đen) "cầm" Việt Nam để đá Chung kết World Cup với tuyển Đức

Nhiều sự kiện trên sân khấu đã liên tục diễn ra trước và trong khi trận đấu giữa Đức - Argentina diễn ra. Theo dự tính của BTC, càng về khuya lượng khán giả sẽ càng ít đi. Tuy nhiên, BTC đã lầm khi càng về gần trận đấu lượng người đổ về Nhà văn hóa Thanh Niên lại càng nhiều - bởi tình yêu dành cho bóng đá của người Việt là rất lớn.

2 giờ sáng, và tất cả các ghế ngồi đã kín chỗ. Ở phía sau, rất nhiều khán giả đến trễ đã phải đứng suốt 120 phút của trận đấu

Cuối cùng, World Cup 2014 đã kết thúc mỹ mãn với đội tuyển Đức, một cái kết tuyệt đẹp với 80% lượng khán giả tại Nhà văn hóa Thanh Niên đều là fan của Mannschaft, và một sự kiện đáng nhớ của Vietnam Esports và FIFA online 3 trong lần đầu tiên "đăng cai" chiếu trực tiếp chung kết World Cup. 

Mời bạn đọc cùng điểm qua những hình ảnh đẹp khác tại sự kiện này.

 

Các bạn trẻ say mê nhảy múa dưới phần trình diễn của DJ 

 

Đông nghẹt người trước giờ bóng lăn

 

 

 

Hình ảnh các cổ động viên

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.