Nữ game thủ Huế xinh đẹp tiết lộ bí quyết

29/12/2013 14:22 GMT+7

"Là con gái khi chơi game mình không gặp nhiều bất lợi. Mà ngược lại, mình nhận được khá nhiều ưu ái khi chơi..."

Chuyện các nữ game thủ "thành danh" trong cộng đồng Game Việt thì chả còn lạ lẫm gì lắm. Nhưng tại sao giới "liễu yếu đào tơ" cũng ghiền game online, nơi những tưởng chỉ có cánh mày râu mới thích?

Trong bài viết này, Thanh Niên Game mời bạn đọc cùng gặp gỡ một nữ game thủ đến từ xứ Huế mộng mơ.

Cùng gặp gỡ nữ game thủ xứ Huế mộng mơ - 01 
Phương Quân Di có tên thật là Nguyễn Thu Phương

Đến với game online một cách khá tình cờ, Nguyễn Thu Phương (nickname Phương Quân Di) ngày càng gắn bó với loại hình giải trí này. Cô bạn sinh năm 94, hiện đang là sinh viên đại học Huế, thích khá nhiều thể loại game khác nhau, trong đó đặc biệt yêu thích game nhập vai võ hiệp.

Việc tự mình thi triển những chiêu thức, việc hóa thân vào những nhân vật có võ công tuyệt đỉnh trong game, hóa ra lại dễ dàng khiến Phương Quân Di mê đắm game võ hiệp.

Sau những giờ học căng thẳng, Quân Di mở game lên, hành tẩu giang hồ, như một thói quen để giải tỏa căng thẳng, hồi sinh năng lượng.

Cùng gặp gỡ nữ game thủ xứ Huế mộng mơ - 02 
Nhân vật trong game của Phương Quân Di

Phương Quân Di nói: “Mình có một anh trai. Anh mình chơi game. Lúc đầu mình chỉ đứng xem thôi rồi theo thời gian mình đam mê lúc nào không hay. Đối với mình, anh trai như một người bạn, một người anh, đồng thời cũng là một người đồng đội tốt. Những khi mình bận quá anh ý  thường hỗ trợ mình làm nhiệm vụ, luyện công”.

Anh trai của Phương Quân Di cũng cùng chơi chung game online với cô em gái, là bạn đồng hành cùng Quân Di trong game cũng như ngoài đời sống thực.

Quân Di tiết lộ mình cũng chính là "người thực hiện ước mơ mà anh trai không thực hiện được". Không rõ "ước mơ" ấy là gì? Cô em gái pk trên tài, hay nhờ cô em mà ông anh trai "tiếp cận" được ý trung nhân?

Cùng gặp gỡ nữ game thủ xứ Huế mộng mơ - 03 

Cùng gặp gỡ nữ game thủ xứ Huế mộng mơ - 04 
Hai anh em thường "tỉ thí" trong game

Khi được hỏi về việc con gái có gặp nhiều khó khăn trong việc trải nghiệm game, Quân Di cho biết: “Thực ra không nhiều người biết trong game mình là con gái, chỉ có một số người thân cận là biết (cười). Và mình nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người. Lúc đầu mới vào game, mọi thứ khá bỡ ngỡ do mình đã quen cách chơi webgame. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của các anh em trong bang Phong Vân mình đã dần làm chủ được cuộc chơi. Mình nghĩ quan trọng nhất là việc chơi game đó người chơi cần sắp xếp thời gian hợp lý. Cái gì lạm dụng quá cũng không tốt”.

Cùng gặp gỡ nữ game thủ xứ Huế mộng mơ - 05 
Mấu chốt thành công của Quân Di đó là cân bằng thời gian cho việc chơi, việc học...

Cô nàng Phương Quân Di cũng tranh thủ lôi kéo "đồng đạo": “Sang năm 2014, mình hy vọng sẽ có nhiều bạn gái như mình tham gia chơi game để mình có thêm nhiều bạn. Chúc cho các nhà phát hành game có nhiều sản phẩm hay để giới thiệu đến cộng đồng và các game thủ có nhiều sức khỏe và sắp xếp thời gian hợp lý khi chơi game”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.