Nữ xạ thủ xinh đẹp của Gunny Asia Championship

09/12/2013 19:00 GMT+7

Một bóng hồng đã khiến nhiều game thủ phải bất ngờ với tài năng của mình khi đạt hạng Nhì tổ đội toàn miền Nam.

Tại Vòng loại miền Nam Gunny Asia Championship (GAC) diễn ra vào 1/12 vừa qua, một "bóng hồng" đã khiến nhiều game thủ phải bất ngờ với tài năng của mình khi đạt hàng Nhì tổ đội toàn miền Nam.

Chân dung nữ xạ thủ xinh đẹp

Nữ xạ thủ xinh đẹp này là Hồng Ny đến từ TP.HCM. Hồng Ny khá quen thuộc với cộng đồng Gunny bởi cô chính là nữ MC của room Gunny CSM talk. 

Nữ game thủ đoạt giải tại vòng loại châu Á Gunny  - 01

Hồng Ny hiện đang làm MC cho room Gunny CSM Talk

Tại GAC khu vực miền Nam cuối tuần qua, Hồng Ny cùng với đồng đội Khánh Linh đã đạt giải Nhì ở hạng mục tổ đội. Đây quả là một thành tích đáng tự hào của các nữ xạ thủ Gunny.

Nữ game thủ đoạt giải tại vòng loại châu Á Gunny  - 02

Hồng Ny cùng đồng đội Khánh Linh nhận giải

Kết quả vòng loại GAC khu vực miền Nam

Vòng loại khu vực miền Nam chính là nơi để xác định hai tấm vé cuối cùng tham gia Vòng chung kết (VCK) GAC diễn ra vào 14/12 tới. Ở hạng mục tổ đội, bộ đôi Trần Tuấn Đạt và Lê Thanh Tuấn đã giành ngôi quán quân khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh.

Nữ game thủ đoạt giải tại vòng loại châu Á Gunny  - 03

Hai gương mặt vô địch ở hạng mục tổ đội

Không kém phần hứng khởi, những trận đấu ở hạng mục cá nhân khu vực miền Nam chứng kiến sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá. Người giành được tấm vé vàng là Vũ Văn Dương đến từ máy chủ Gà Tre.

Nữ game thủ đoạt giải tại vòng loại châu Á Gunny  - 04

Vô địch cá nhân GAC miền Nam

Như vậy, sau ba tuần diễn ra, vòng loại GAC ở ba miền Bắc, Trung, Nam đã khép lại. Hạng mục cá nhân ghi nhận ba cái tên có mặt ở Vòng chung kết bao gồm: Nguyễn Hoàng Nam đến từ miền Bắc, Thái Võ Trung Tín đến từ miền Trung và Vũ Văn Dương đến từ miền Nam.

Hạng mục thi đấu tổ đội cũng đã xác định được ba tấm vé: Phạm Trung Dũng và Phạm Sơn Hải từ miền Bắc, Hoàng Thanh Tùng và Trần Tuấn Anh đến từ miền Trung, Lê Thanh Tuấn và Trần Tuấn Đạt của miền Nam. Những gương mặt này sẽ đại diện cho Gunny Việt tranh tài tại giải Gunny châu Á từ 13 - 14.12 tới. Hiện tại, vòng bình chọn Nữ hoàng cổ động cũng đã bắt đầu để tìm ra những gương mặt sáng giá cho màn tranh tài trên mặt trận nhan sắc năm nay.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải đấu tại: Gunny Asia Championship 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.