Oculus Quest 2 trở thành thiết bị VR phổ biến nhất Steam

05/03/2021 05:52 GMT+7

Dù chỉ mới ra mắt chưa tới 5 tháng, Oculus Quest 2 đã nhanh chóng trở thành thiết bị VR (thực tế ảo) phổ biến nhất nền tảng Steam.

Theo nhiều cuộc khảo sát, tỉ lệ game thủ sử dụng kính VR Oculus Quest 2 đã tăng trưởng nhanh chóng suốt thời gian qua kể từ thời điểm ra mắt (13.10.2020) . Và trong một báo cáo mới đây do chính Steam thống kê, Oculus Quest 2 đã chính thức trở thành thiết bị VR phổ biến nhất nền tảng này. Nhiều khả năng, cũng là thiết bị VR được người dùng PC sử dụng nhiều nhất.
Đáng chú ý, quãng thời gian để Oculus Quest 2 trở thành thiết bị VR phổ biến nhất vỏn vẹn chỉ có 5 tháng, ngắn hơn rất nhiều so với hàng tá thương hiệu ra mắt trước đó. Cụ thể, có đến 22.91% người dùng VR trên Steam sử dụng thiết bị Oculus Quest 2. 
Thành tích này đến từ chất lượng xuất sắc của Oculus Quest 2, vốn nhận được rất nhiều lời khen của giới chuyên môn về cấu hình, tính năng và khả năng tối ưu. Ngoài ra, Oculus Quest 2 cũng từng gây bất ngờ vì sở hữu giá bán thấp hơn hẳn so với các bị thế hệ trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.