Offline Hearthstone đầu tiên tại TP.HCM hết sạch vé sau 20 phút

16/05/2016 16:00 GMT+7

Sự kiện Fireside Gathering - offline đầu tiên của Hearthsote tại TP.HCM - đã kết thúc khá thành công khi vé tham dự được bán "sạch sẽ" chỉ trong vòng 20 phút.

Vậy là buổi offline Fireside Gathering của Hearthstone đầu tiên tại TP.HCM cũng đã kết thúc vào ngày hôm qua (15.5.). Vé đã bán hết sạch chỉ trong vòng 20 phút ngay khi bắt đầu sự kiện, cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Hearthstone non trẻ. Những người hâm mộ tới tham dự khi hết vé vẫn được ban tổ chức (BTC) cho vào tham gia miễn phí.

Từ trái qua phải là Crazy Mage, Noraneko và Infernity. (Ảnh: Facebook)

Trong sự kiện lần này có sự tham gia của 4 người chơi khá nổi tiếng trong cộng đồng Hearthstone, đó là Crazy Mage, Noraneko, Infernity và Reptile. Họ đã giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm của mình về phiên bản mới nhất (Whispers of the Old Gods), cũng như lời khuyên khi đánh xếp hạng, chọn bài trong Arena, thi đấu giao lưu, ...

Reptile, một trong những người nổi tiếng trong giới Hearthstone Việt Nam. (Ảnh: Facebook)

Thanh Niên Game đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Reptile, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi lần đầu tiên tham dự một buổi offline Fireside Gathering được Blizzard hỗ trợ tổ chức. Mặc dù sự kiện được tổ chức khá chật chội và không có không gian riêng để mọi người giao lưu với nhau như hồi tổ chức tại ACES Gaming, tuy nhiên lần này lại có nhiều phần quà hơn và được sự hỗ trợ từ các admin đến từ Hà Nội nên đã diễn ra một cách suôn sẻ”.

Ngoài ra anh còn chia sẻ thêm về 3 bộ bài mà mình cảm thấy leo xếp hạng tốt nhất trong thời điểm hiện tại, đó là Renolock, Tempo Warrior và Miracle Rogue.

Liên Hương là một trong những bóng hồng hiếm hoi tại sự kiện. (Ảnh: Facebook)

Trong một “rừng” các bạn nam cũng xuất hiện những bóng hồng cũng hâm mộ không kém tựa game thu thập thẻ bài của Blizzard. Một bạn nữ tên Liên Hương chia sẻ: “Mình đã chơi game này kể từ phiên bản Naxxramas (tháng 7.2014). Lúc trước mình có một cô bạn người Malasia rủ mình chơi chung, ban đầu chỉ 2 người chơi cho vui nhưng sau này mình “ghiền” lúc nào không hay (cười)”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi offline Fireside Gathering:

Những người chơi may mắn nhận được phần quà. (Ảnh: Facebook)

Chụp lưu niệm cùng những người tham dự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.