Offline Phi Đội: Mừng chặng đường 10 năm, VTC Game hé lộ Phi Đội 2

18/07/2016 11:00 GMT+7

Là một trong những game online "đời đầu" hiếm hoi còn hoạt động đến thời điểm hiện tại, Phi Đội đã kỉ niệm cốt mốc sinh nhật 10 tuổi bằng buổi offline khá hoành tráng, đồng thời hé lộ nhiều chi tiết đáng quan tâm về lộ trình phát triển sắp tới.

Chính thức ra mắt làng game Việt vào ngày 26.5.2006, Phi Đội là game online bắn súng góc nhìn thứ ba do VTC Game phát hành, lấy đề tài những cuộc chiến khốc liệt trên bầu trời. Ban đầu, trò chơi có tên gọi Cao Bồi Không Gian, là một trong những game "đời đầu" của thị trường game Việt và được xem như sản phẩm sở hữu gameplay đột phá nhất lúc bất giờ.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Audition, Đột Kích, Gunbound... Phi Đội đứng trong hàng ngũ tiền bối, làm nên tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt. Tuy nhiên, trong khi các sản phẩm cùng thời ít nhiều trải qua sóng gió, phần lớn thậm chí đã từ giã cuộc chơi, thì Phi Đội vẫn vững vàng bay lượn suốt thời gian dài, chưa có dấu hiệu "mỏi cánh". Một phần vì gameplay khá đặc sắc của trò chơi, một phần vì tính khốc liệt của đề tài không chiến - vốn là phân khúc rất ít nhà phát hành có thể gặt hái được thành công.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Dĩ nhiên dù may mắn và thành công đến mấy, Phi Đội cũng trải qua không ít những khó khắn. Có những thời điểm trò chơi tưởng như đã rơi vào quên lãng, hoặc không tạo được những dấu ấn đặc sắc giữa thị trường game online chật chội hơn rất nhiều so với "thuở ban đầu". Tuy nhiên, trò chơi của VTC Game vẫn đứng vững, công trạng lớn thuộc về các giải đấu, hệ thống phi đội và các sự kiện cộng đồng in-game được quy hoạch tốt bởi nhà phát hành.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Và thế là, 10 năm đã trôi qua. Phi Đội vẫn đứng vững, trở thành một trong những game online có tuổi đời hoạt động tốt nhất nhì thị trường game Việt. Đây là cơ sở để nhà phát hành VTC Game sử dụng slogan "huyền thoại bất tử" trong các hoạt động cộng đồng của tháng 7. Một trong số đó chính là buổi sinh nhật 10 tuổi tại Cafe MTV, vào lúc 13 giờ hôm qua (18.7).

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Chương trình được tổ chức theo định hướng gần gũi, thân mật với game thủ đến tham dự, nhưng vẫn tạo được sự hoành tráng và hào nhoáng cần thiết, "vừa vặn" với cột mốc 10 năm đáng tự hào. Thời lượng chương trình được dành phần lớn cho các hoạt động giao lưu, vinh danh và tặng thưởng cho game thủ, mang lại tiếng cười thân mật cho các khách mời có mặt tại buổi sinh nhật.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Đáng chú ý, điểm nhấn của chương trình và có lẽ cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển mới của Phi Đội cũng đã được hé lộ trong chương trình: sự ra đời của phiên bản Phi Đội 2.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Đây không phải là một bản cập nhật và nâng cấp thuần thúy, mà là một trò chơi hoàn toàn tách biệt so với Phi Đội. Đây chắc chắn là chi tiết mà những người chơi Phi Đội lâu năm cảm thấy thỏa mãn, hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới cho cộng đồng người chơi trung thành. Đặc biệt, theo những hé lộ của nhà phát hành VTC Game, về cơ bản Phi Đội 2 sẽ có xác suất tìm kiếm các trang bị "xịn" cao hơn hẳn.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Tất nhiên, phiên bản gốc của trò chơi sau sự kiện sinh nhật 10 năm cũng sẽ được cập nhất mới, cụ thể là phiên bản 4.5 với nhiều thay đổi sẽ khiến game thủ ngạc nhiên.

Sinh nhật Phi Đội 10 tuổi

Cũng trong chương trình, ban tổ chức còn tiến hành bán đấu giá bức tranh kỷ niệm để quyên tiền cho mục đích từ thiện. Đây có thể xem là nét đẹp thú vị, góp thêm ý nghĩa cho buổi sinh nhật 10 tuổi của Phi Đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.