Omega Legends - Game mobile sinh tồn cực đỉnh đã có hỗ trợ tiếng Việt

15/12/2020 13:11 GMT+7

Với nền tảng đồ họa "na ná" Fornite, game mobile Omega Legends sẽ mang đến cho game thủ những trận chiến sinh tồn hấp dẫn.

Mới đây, hãng IGG đã phát hành game mobile Omega Legends với quy mô quốc tế, trong đó có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người chơi trong nước có thể trải nghiệm dễ dàng.

Sản phẩm này thuộc thể loại sinh tồn với việc chiến đấu theo góc nhìn thứ 3, đặc biệt, Omega Legends còn sở hữu nền đồ họa khá tương tự với Fornite nên cũng được gamer đánh giá là một bản "Fornite trên di động".

Bước vào trong game mobile sinh tồn này, người chơi sẽ được lựa chọn các nhân vật với khả năng độc đáo phù hợp với các lối chơi khác nhau. Bất kỳ nhân vật nào cũng có khả năng thống trị chiến trường. Cho dù game thủ thích kiểu chơi đột kích, tấn công dồn dập, hỗ trợ chữa trị hay phòng thủ, luôn có một nhân vật thích hợp và phát huy chiến lược của riêng mình. Việc tận dụng khả năng của các nhân vật vào những thời điểm then chốt sẽ giúp người chơi giành ưu thế trong mọi trận đấu.

Bên cạnh đó, Omega Legends cũng mang đến nhiều chế độ chơi cùng các bản đồ sinh tồn và hệ thống vũ khí đa dạng. Ngoài ra, game mobile này cũng được tối ưu để mang đến trải nghiệm mượt nhất trên tất cả các thiết bị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.