OMG 3Q: Bí quyết ‘lên đời’ cho tướng cho chiến trận đánh đâu thắng đó

25/08/2017 19:56 GMT+7

Với muôn vàn vị tướng và hàng trăm bộ trang bị khác nhau, game thủ phải biết cách lựa chọn hướng đi phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh trận hình.

Lựa chọn tướng phù hợp

Để có một trận hình mạnh, yếu tố đầu tiên là phải lựa chọn các chiến tướng mình yêu thích, thông qua sự phối hợp của kỹ năng của họ. Tướng trong OMG 3Q tạm chia thành 4 loại chính, bao gồm Đỡ đòn, sát thương vật lý và sát thương phép (đơn, đa mục tiêu), hỗ trợ và sát thủ.

 Hình thức này được phân chia thông qua đặc điểm riêng của bộ kỹ năng. Ở tướng đỡ đòn, ngoài nộ khí gây sát thương và không chế, thì hầu hết Thiên phú đều nghiêng về chống chịu, hộ giáp, tăng phòng thủ,… Đây là vị tướng giữ vị trí đầu tiên, hứng chịu sát thương địch. Nhan Lương và Văn Xú là bộ đôi đỡ đòn khá mạnh.

Sát thương vật lý và sát thương phép là nhóm tướng đa dạng nhất trong OMG 3Q, với bộ chiêu thức có sát thương cao, đánh đơn mục tiêu hoặc đa mục tiêu. Nhóm này sở hữu rất nhiều ưu thế như: khả năng phòng thủ khá, sát thương tốt, kỹ năng kèm hiệu ứng khó chịu, đánh đơn mục tiêu sát thương cao, hoặc tấn công cả quần thể. Một số cái tên tiêu biểu như Tôn Quyền, Lưu Bị, Hạ Hầu Đôn,…

Trong trận hình, tướng Sát thủ đóng vai trò của một thích khách, chuyên tấn công vào hàng sau của kẻ địch. Thường thì hàng sau luôn là tướng có lượng máu giấy như hỗ trợ, phép thuật, nên rất dễ bị tiêu diệt. Giai đoạn sau, sát thủ rất mạnh trong đội hình bởi lượng bạo kích khủng khiếp. Trương Cáp, Thượng Hương, Ngụy Diên,… là điển hình của hệ này

Hỗ trợ là nhóm tướng ít được sử dụng ở giai đoạn đầu, nhưng vô cùng cần thiết từ cấp 30 trở lên. Giai đoạn này, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn của phó bản, Tháp Ma Hồn, Luận Võ,…. Với các chiêu thức thuần hồi máu, nhóm hỗ trợ giúp tỷ lệ sống sót của tướng cao hơn, qua đó tăng khả năng dành chiến thắng và đạt điểm tối đa.

Tìm trang bị trấn phái

Với hàng trăm chiến tướng, thì mỗi người sẽ sở hữu những trang bị trấn phái riêng có thể giống và khác nhau. Trang bị trấn phái dùng để kích hoạt liên kết, giúp tăng cường sức mạnh tối đa cho tướng.

Khác với nhân vật của game thủ, các tướng trong OMG 3Q có 3 liên kết ở trang bị, bao gồm Ngựa, Ấn và Bảo Vật. Mỗi tướng có thể kích hoạt liên kết từ chung loại Ấn và Ngựa, nhưng chắc chắn khác Bảo vật. Mức trang bị cam được xem là hỗ trợ tối đa sức mạnh cho các liên kết này.

Ngựa và Ấn phẩm chất Cam không quá khó kiếm, bởi thông qua các hoạt động Diệt Phỉ, nó có khá nhiều. Tuy nhiên, để sở hữu bảo vật Cam, game thủ sẽ phải vất vả hơn nhiều với hàng loạt phó bản, Tháp Ma Hồn,…Tuy nhiên, Thiên Phú mà Bảo Vật phẩm cam mang lại tạo nên sự đột biến trong sức mạnh tướng sở hữu, nên rất đáng để tìm kiếm.

Xây dựng tướng liên kết

Bí quyết được xem là tối ưu nhất trong việc nâng cấp tướng, chính là nằm ở hệ thống tướng liên kết. Nhóm này vừa đứng sau hỗ trợ, tăng cường sức mạnh cho tướng chính, đồng thời cũng có thể ra trận để tạo thành liên kết kép (hai tướng liên kết cùng ra trận sẽ được buff sức mạnh qua lại).

Được đánh giá là một tính năng đa dạng, liên kết tướng cho phép người chơi mở ra nhiều hướng phát triển như chuyên biệt về thủ hay đột phá ở mức sát thương. Giai đoạn đầu tiên, người chơi còn phải đau đầu bằng việc buộc phải sử dụng tướng lên trận để “buff liên kết” cho tướng chính. Tuy nhiên, từ cấp 30 trở đi, với việc mở lần lượt 6 ô liên kết thông qua mỗi 5 level, tất cả đồng hành liên kết sẽ được gắng vào đây để tạo thành chuỗi liên kết tổng hợp, tối ưu cho toàn bộ tướng trong OMG 3Q.

Nắm vững 3 yếu tố kể trên, game thủ sẽ dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp cho đội hình mà mình lựa chọn. Đây cũng chính là con đường tối ưu cho một đội hình hoàn hảo.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.