OMG 3Q: Đội hình Ngô quốc ‘đánh đông dẹp bắc’ với tiểu bá vương Tôn Sách

21/12/2017 13:24 GMT+7

Ngô quốc vốn đã là thế lực công thủ song toàn, với sự xuất hiện của Tiểu bá vương Tôn Sách, việc bành trướng thế lực ra khắp thiên hạ đã ngay tầm tay…

Tiểu bá vương Tôn Sách – Ngô quốc là thần tướng đỏ sát thương vật lý duy nhất trong bản cập nhật 4 thần tướng tư chất 16 vừa qua của OMG 3Q. Đội hình Ngô quốc vốn đã có nhiều lợi thế trong những trận đấu, nay có Tôn Sách lại như hổ mọc thêm cánh, có khả năng sản xuất ra vô số đội hình gây ức chế cho kẻ thù.

Cộng đồng game thủ đánh giá rằng Tôn Sách và Gia Cát Lượng chính là cán cân đối trọng của nhau, một gây sát thương vật lý, một gây sát thương phép. Điểm khác biệt lớn nhất giữa vị thần tướng này chính nằm ở trong tác dụng của hai hiệu ứng kỹ năng nộ: “Hóa Đá” và “Mù”. Trong khi “Hóa đá” của Gia Cát Lượng khiến địch thủ coi như “không có mặt trên đời” - không hành động được, không tác động được - thì hiệu ứng “Mù” của Tôn Sách sẽ khiến cho địch thủ “có mặt cũng như không” khi chỉ số chính xác giảm về 0 và sẽ đánh hụt tất cả chiêu thức cả thường lẫn nộ. Tôn Sách thích hợp với vị trị phía trước, xông pha chiến trường không cần bảo vệ, với dàn thiên phú khủng.

Đội hình kiến nghị

·         Hàng trước: Tôn Sách, Tôn Quyền, Nhân vật chính

·         Hàng sau: Cam Ninh, Đại Kiều, Tiểu Kiều

·         Ưu điểm: Công – phòng – hồi phục đều ở mức toàn diện, PvP cực mạnh, leo phụ bản dễ dàng.

Trận hình này có sự góp mặt của huynh đệ Tôn Quyền – Tôn Sách cùng cặp tỉ muội “nghiêng nước nghiêng thành” Đại Kiều – Tiểu Kiều, đủ để tiếu ngạo khắp cõi Tam Quốc. Ngoài ra, Cam Ninh cùng Nhân vật chính cũng sẽ có nhiều đất diễn để trở thành chủ lực trong các trận đánh dài hơi, có thể nói rằng đây là đội hình toàn diện nhất của Ngô quốc tính đến hiện tại.

Giữa 2 chị em nhà Kiều, người chơi dễ nhận ra Tiểu Kiều có phần hơi “lép vế”, tuy nhiên với việc đa số duyên của Tiểu Kiều đều tăng phòng thủ và hồi máu (hồi máu dựa vào công kích), Tiểu Kiều vẫn sẽ là nhân tố không thể thiếu trong việc hồi phục, hỗ trợ việc đi phụ bản, vượt ải dễ dàng hơn, để tìm kiếm nguồn nguyên liệu về sau. Trong khi đó, Đại Kiều với đặc tính vừa có hồi nộ, vừa hồi HP, hỗ trợ rất tốt khi PvP, vượt tháp Ma hồn hay Phụ bản.

Dưới sự chỉ đạo của Tôn Quyền – Tôn Sách thì không nên đùa với damage của anh Cam Ninh

Hai tanker chính của đội hình này chính là Tôn Quyền (buff thuẫn) và Nhân vật chính. Do đó, đội hình này của Ngô quốc sẽ chơi theo kiểu sử dụng các hiệu ứng khó chịu từ Tôn Sách để khống chế toàn cục diện trận đấu như một bá vương đúng nghĩa (tất nhiên cũng không thể bỏ qua sát thương khủng từ thần tướng này) . Khi đó, Cam Ninh với tiến cấp 8, bảo vật cấp 25 hoàn toàn có thể “diệt sát”  các tướng yếu máu và tướng buff team địch mỗi khi bạo nộ giữa trận, hoàn toàn có thể sánh với câu nói nổi tiếng của Tôn Quyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa: “Mạnh Đức (Tào Tháo) có Trương Liêu, ta có Hưng Bá (Cam Ninh), đủ để đối chọi với nhau”.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.