OMG 3Q: Đội hình Ngụy quốc ‘nhất đao đoạt mệnh’ với thần tướng Tư Mã Ý

23/12/2017 10:00 GMT+7

Tư Mã Ý chính là mảnh ghép khiến cho đội hình Ngụy Quốc trở nên hoàn hảo trong việc tiêu diệt nhanh gọn bất cứ chủ lực nào của đối phương.

Tư Mã Ý là một trong các mảnh ghép quan trọng còn thiếu trong liên kết của đội hình Nguỵ quốc. Được mệnh danh là pháp sư mạnh nhất Ngụy Quốc, Tư Mã Ý sở hữu lượng sát thương phép đơn mục tiêu cực cao, kèm theo hiệu ứng đày ải đáng sợ, sẽ là cánh tay phải đắc lực cho game thủ. Khi liên kết với các tướng hot Quách Gia, Tuân Úc, Tuân Du sẽ tăng mạnh cả HP và sát thương, đặc biệt hơn khi trong đội hình có Thái Văn Cơ hay Chân Cơ, Tư Mã Ý sẽ trở thành “hổ về rừng xanh, rồng ra biển lớn” như chính câu nói của ông trong Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Với khả năng gây sát thương đa mục tiêu hàng ngang bằng đòn đánh thường cùng nộ năng sát thương đơn khủng khiếp của mình, Tư Mã Ý có thể đứng ở bất cứ vị trí nào trong đội hình mà vẫn có thể gây ra sát thương lớn. Với các đội hình có buff/bảo kê, Tư Mã Ý có thể được bảo vệ và yên tâm giáng những đòn phép thuật như trời đánh của mình vào quân địch, đồng thời khóa cứng tướng chủ lực của team địch, biến chúng thành những bị bông di động.

Đội hình kiến nghị:

  • Hàng trước: Hạ Hầu Đôn, Tư Mã Ý, Nhân vật chính

  • Hàng sau: Điển Vi, Thái Văn Cơ, Chân Cơ

  • Ưu điểm: Sát thương đơn mục tiêu cực mạnh, hồi phục tốt. Dễ dàng trong việc PvP cũng như vượt ải.

Là hai tướng buff chủ lực của team Ngụy, Thái Văn Cơ và Chân Cơ luôn là hai tướng được ưu tiên trong các đội hình cấp cao. Hiện tại trong OMG 3Q, những người chơi team Ngụy thường ưu tiên sử dụng Thái Văn Cơ ở các đội hình dồn sát thương. Và Chân Cơ thì thích hợp hơn đối với các đội hình cân bằng. Với sự xuất hiện của Tư Mã Ý, Thái Văn Cơ và Chân Cơ có thể cùng xuất hiện trong 1 đội hình mà vẫn đảm bảo tất cả sức mạnh.

“Đôn chột” vẫn là một trong các thần tướng rất hot của team Ngụy quốc

Hạ Hầu Đôn “chột” sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình này cùng với nhân vật chính, vừa là 2 mũi nhọn tấn công, cũng vừa là những tanker lầy lội. Đặc biệt là Hạ Hầu Đôn, từ mốc tiến cấp +6 đến +10, Hạ Hầu Đôn mới thể hiện sức mạnh kinh khủng thật sự của mình. Thiên phú Hấp Huyết 4 nhận được khi tiến cấp +6 giúp Hạ Hầu Đôn giải quyết được phần nào vấn đề sức chống chịu chỉ ở mức trung bình của mình, khiến anh có thể tồn tại lâu hơn trong cuộc chiến. Tại cấp tiến cấp +8 và +10, lượng sát thương của Hạ Hầu Đôn khi được đặt ở hàng trước nhảy vọt lên đến mức đáng sợ, với lượng tăng sát thương cao nhất lên đến 110%, sau đó lại được Thái Văn Cơ buff nộ, team đối phương coi như “xác định”.

Điển Vi chính là thần tướng chuyên khắc chế các tanker khủng

Đặc biệt hơn, Điển Vi lại là quân bài bí mật chuyên “diệt sát” các tanker đội hình đối địch, với việc phong hồn (khóa kỹ năng – khóa nộ) từ Tư Mã Ý cùng buff nộ từ Thái Văn Cơ, các tanker của đội hình địch cũng sẽ bốc hơi nhanh chóng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Link tải game: Android , iOS ,  APK
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.