OMG 3Q – làn gió mới cho thị trường game đấu tướng chiến thuật

17/08/2017 09:05 GMT+7

OMG 3Q ra đời đang mang đến cơn sốt cho dòng game mobile đấu tướng chiến thuật, với nhiều điểm nhấn nổi trội.

Thị trường game chiến thuật chưa có tính đột phá

Từ giai đoạn đầu khi game mobile bắt đầu nhen nhóm ở Việt Nam, game chiến thuật đã xuất hiện với những thể loại đơn giản. Tuy nhiên, dù đã cải cách khá nhiều khi từ thẻ bài, tăng lên trận hình, và phát triển thêm đấu tướng, game thẻ bài chiến thuật vẫn không có nhiều chỗ đứng, khi phong cách nhập vai đã nhiễm vào “máu” của game thủ.

Dù là thể loại được không ít người yêu thích, nhưng nhiều năm qua, dòng game đấu tướng chiến thuật vẫn chưa có sản phẩm gây được ấn tượng đối với game thủ từ sau thời kỳ hoàng kim của Dota Truyền Kỳ. Theo nhiều người chơi, đa phần các game sau này đều đi theo gameplay cũ, không đề cao sự tương tác giữa người chơi.

Mặt khác, sự đầu tư chưa thích đáng của các NPH cũng là một trong những yếu tố khiến số lượng người chơi game đấu tướng chiến thuật ngày một giảm dần, dẫu rằng sự yêu thích dành cho một thể loại game đặc sắc vẫn luôn ở đó.

OMG 3Q cập bến có đúng lúc?

Như đã đề cập, khi thị trường game mobile thể loại đấu tướng chiến thuật đang khá “hẩm hiu”, thì nhà phát hành VNG lại bất ngờ mang về một sản phẩm cùng thể loại mang tên OMG 3Q . Nhiều người chơi cảm thấy hoài nghi bởi trước sự thành công của các game nhập vai, sao đơn vị này không tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm tương tự để phát triển, lại chọn cho mình một OMG 3Q  – một game đấu tướng chiến thuật “lạ mà quen”.

Game Profile
OMG 3Q
 

OMG 3Q do VNG phát hành, mở cửa thử nghiệm có reset nhân vật từ hôm nay 16/08

Tuy nhiên, nhìn lại lịch sử của OMG 3Q  ở khu vực Châu Á có thể thấy rõ, việc sản phẩm này đến Việt Nam là một “điều đặc biệt”. Liên tục đứng đầu tại các bảng xếp hạng game chiến thuật hàng đầu, OMG 3Q là sản phẩm game chiến thuật đầu tiên ở Hàn Quốc leo lên vị trí top 1 bảng xếp hạng tại nơi này dù mới chỉ ra mắt được vài ngày.

Khi về Việt Nam, OMG 3Q  nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của cộng đồng game thủ. Chỉ trong thời gian ngắn, các group game đấu tướng chiến thuật bắt đầu bàn tán sôi nổi về sản phẩm này, về cái cách mà OMG 3Q  leo top nhanh tới như vậy.

 

OMG 3Q liên tục đứng Top các BXH Hàn Quốc.

Sau thời gian dài hé lộ dần dần, OMG 3Q  cuối cũng cũng đã mở test vào hôm nay 16/08. Theo nhiều người chơi đã thử nghiệm tại Hàn Quốc, OMG 3Q  nhìn bề ngoài thì không nổi bật hơn là mấy so với các sản phẩm chiến thuật khác. Tuy nhiên, nếu thử chơi dù chỉ vài phút đầu, game thủ rất dễ bị nghiện bởi gameplay phát triển liên tục, đẩy sự khám phá, tìm tòi của người chơi lên rất cao. Đặc biệt, phiên bản Việt ra mắt hôm nay được cộng đồng game thủ đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ trong phần dịch thuật, lồng tiếng cũng như giữ được những điều ấn tượng của các phiên bản quốc tế.

Nếu các game chiến thuật khác, nhân vật chính của người chơi chỉ có tác dụng đi tìm tướng, thì trong OMG 3Q, đây là nguồn sát thương chủ lực của mọi đội hình.

Cùng với hàng trăm tướng đa dạng, OMG 3Q còn mang đến hệ thống trang bị vô cùng độc đáo, được xem như… trang bị trấn phái trong các dòng game nhập vai.

Hệ thống trang bị đồ sộ bao gồm 7 chủng loại và 4 cấp độ phẩm chất: Lục – Lam – Tím – Cam.

 

OMG 3Q sở hữu hơn 100 danh tướng kiệt xuất

Điểm yếu của các game chiến thuật ở khả năng tương tác online cũng được OMG 3Q  khắc phục, khi ngay từ giai đoạn đầu tiên, hệ thống Quân Đoàn đã đóng góp vị trí khá quạn trọng trong quá trình phát triển của nhân vật. Từ đây, bạn sẽ có nhiều hơn các điều kiện để phát triển đội hình, nhằm tham gia các giải đấu, Tỷ Võ thêm dễ dàng.

Hàng loạt hoạt động bang hội mang đến sự gắn kết cộng đồng của OMG 3Q.

OMG 3Q đã chính thức mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) vào 10 giờ sáng nay 16/08/2017. Thời gian Alpha Test sẽ kéo dài đến hết ngày 20/08/2017, với hàng loạt quà tặng hấp dẫn cho người chơi.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu sản phẩm tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

 

tin liên quan

OMG 3Q – Người kế vị hoàn hảo của Dota Truyền Kỳ
Từng trở thành sản phẩm hiện tượng tại các thị trường lớn và khó tính, đương nhiên OMG 3Q cũng nhận được kỳ vọng đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Từng trở thành sản phẩm hiện tượng tại các thị trường lớn và khó tính, đương nhiên OMG 3Q cũng nhận được kỳ vọng đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Từng trở thành sản phẩm hiện tượng tại các thị trường lớn và khó tính, đương nhiên OMG 3Q cũng nhận được kỳ vọng đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.