OMG 3Q: Tỷ Võ Liên Server - Thắng ăn nhiều, thua nhận ít

27/12/2017 10:00 GMT+7

Chỉ cần có dũng khí bước vào võ đài là đã đủ tư cách nhận quà, đó chính là tôn chỉ làm nên sức hấp dẫn của tính năng Tỷ Võ Liên Server.

Như đã biết trong những ngày vừa qua, OMG 3Q lại khiến cộng đồng game thủ khắp cả nước xôn xao với thông tin về bản update mùa đông mang tên Phong Tuyết Lôi Đài. Trong lần cập nhật này, ngoài các thay đổi về danh tướng đáng chú ý, thì hàng loạt tính năng PK – PvP cũng được ra mắt, đặc biệt là Đại Hội Võ Lâm và Tỷ Võ Liên Server.

Nếu như Đại Hội Võ Lâm là cuộc chơi của toàn bộ võ lâm, thì Tỷ Võ Liên Server lại chính là mảnh đất cày cuốc và khẳng định sức mạnh bản thân của các game thủ. Chính các game thủ sẽ tự mình đi khiêu chiến với các anh hùng hào kiệt khắp thiên hạ để từng bước nâng cao sức mạnh, khắc phục những điểm yếu của bản thân, qua đó, đạt tới trình độ "đả biến thiên hạ vô địch thủ" trong truyền thuyết.

Tỷ Võ Liên Server sẽ mở ra khi các game thủ đạt tới cấp độ 75, tính năng này sẽ mở cửa liên tục từ lúc 00:30 ngày thứ 2 và kết thúc vào 24:00 thứ 7 hàng tuần. Mỗi ngày vào lúc 00 giờ, hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn ra 3 đối thủ có lực chiến xấp xỉ với người chơi để có thể khiêu chiến. Tất nhiên các game thủ có thể lựa chọn những đối thủ khác bằng cách làm mới danh sách khiêu chiến, mỗi ngày sẽ được làm mới danh sách này 20 lần miễn phí để chọn được đối thủ vừa ý nhất, sau khi dùng hết số lần miễn phí thì sẽ phải dùng nguyên bảo để làm mới.

Đương nhiên, sức hấp dẫn của Tỷ Võ Liên Server không phải chỉ nằm ở cảm giác chiến thắng mỗi khi hạ gục một đối thủ, mà còn ở danh sách phần thưởng cực kỳ giá trị. Mỗi ngày sau khi đạt được số lượng khiêu chiến thành công thì các game thủ sẽ nhận được rương thưởng hàng ngày. Người chơi sau khiêu chiến có Công Trạng càng cao thì khi chiến thành công sẽ nhận được thưởng Công Trạng càng lớn đó chính là Vinh Huy Liên server, thắng sẽ nhận được 100% Vinh Huy, thất bại sẽ nhận được 50% điểm Vinh Huy thưởng, có thể nói rằng dù thắng hay thua thì game thủ cũng đều có phần thưởng. Tổng kết thưởng sẽ được trao vào lúc 24:00 thứ 7 hàng tuần với phần thưởng là Bạc và điểm Vinh Huy.

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, sau khi khiêu chiến người chơi sẽ nhận được Công Trạng, đây là điểm tích lũy bắt buộc để có thể trao đổi ở Shop Tỷ Võ. Khi đó, các game thủ có thể dùng Công trạng để đổi đá tiến cấp Trang bị đỏ và Tinh hoa Trang bị đỏ - những item cực kỳ cần thiết.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q tại :

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.