One Night in Karazhan - bản mở rộng phong cách 'Disney' của Hearthstone

29/07/2016 15:35 GMT+7

Người chơi sẽ được tham gia bữa tiệc đầy màu sắc của vị pháp sư mạnh nhất vùng Azeroth tại tòa tháp Karazhan.

Sau khi vừa giới thiệu phim ngắn Warcraft kể về Khadgar, Blizzard thông báo cho ra mắt adventure mới cho Hearthstone: Heroes of Warcraft được tổ chức tại tòa tháp Karazhan của sư phụ Khadgar - Mediv. Theo dự kiến, adventure mới sẽ có tên gọi là Một đêm tại Karazhan (One Night in Karazhan) và ra mắt vào ngày 11.08.

Người chơi sẽ được tham gia bữa tiệc hoành tráng tại lâu đài Karazhan của Medivh.

Tòa tháp Karazhan, từ lâu đã sở hữu nguồn năng lượng arcane, chuẩn bị trở thành tâm điểm tập trung của các thế lực trên toàn vũ trụ. Pháp sư Medivh đã sử dụng sức mạnh của mình để trang trí buổi tiệc xa hoa và lộng lẫy nhất thời đại này để mời mọi người cùng tham dự.

[mecloud]rGJQ09KUCy[/mecloud]

Vượt 'Ải' mới

Khi tham gia, người chơi cần phải vượt qua 4 cửa ải (wing) để kiếm được 45 lá bài mới. Tương tự như những adventure trước đây, mỗi tuần Blizzard sẽ mở một cửa ải và khi vượt qua người chơi sẽ nhận được một số lá bài đã được định sẵn.

Có nhiều gói khác nhau cho người chơi lựa chọn.

Theo thông tin hiện tại, Một đêm tại Karazhan có bao gồm 4 cửa ải: The Parlor, The Opera, The Menagerie và cuối cùng là The Spire. Tương tự như trước đây, giá mỗi cửa ải khoảng 150.000 đồng (6.99 USD) hoặc 700 vàng (đơn vị tiền tệ trong game). Nhưng nếu bạn “làm biếng” cày vàng và muốn mua cả adventure? Chỉ cần bỏ ra khoảng 450.000 đồng (19.99 USD), bạn sẽ không cần tốn công mua từng cửa ải cứ mỗi tuần.

Bàn cờ mới dành cho adventure Một đêm tại Karazhan.

Vô số bài và bàn đấu mới

Blizzard cũng khá "thoáng tay" khi cho phép người chơi tham gia nhiệm vụ mở đầu của adventure mới mà không cần phải tốn bất kì tiền trong game hoặc tiền thật để có được 2 lá bài Enchanted Raven và Firelands Portal.

Ngoài ra, sau đây là một số là bài được hé lộ trong adventure Một đêm tại Karazhan:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.