One Piece Đại Chiến 'bể kèo' trong ngày ra mắt

23/05/2017 16:00 GMT+7

Ấn định ra mắt từ 9 giờ sáng nay, thế nhưng game thủ mê One Piece Đại Chiến vẫn phải ngồi chờ vì máy chủ trò chơi đang bảo trì...

 One Piece Đại Chiến là webgame nhập vai chiến thuật trên nền đồ họa 2.5D, trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, đây cũng được coi là một trong số ít các webgame "thuần chất" One Piece hiện có trên thị trường.

Bước vào thế giới One Piece Đại Chiến, người chơi sẽ được tiến hành lựa chọn trở thành một trong ba lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu, Xạ Thủ.  Bước vào trong game, người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp,... Hệ thống thiết kế nhân vật - cảnh vật trong One Piece Đại Chiến mặc dù khá quen thuộc với fan hâm mộ One Piece nhưng vẫn mang được những nét riêng tương đối đặc sắc

VGG lùi giờ bảo trì từ 10 giờ đến 11 giờ và chưa chắc chắn sẽ bảo trì xong sớm hơn

Webgame này đã được VGG ấn định ra mắt vào 9 giờ sáng nay (23.5), tuy nhiên đến thời điểm 11 giờ trưa nay, các máy chủ của One Piece Đại Chiến vẫn đang trong tình trạng bảo trì, còn cộng đồng game thủ thì đành ngồi chờ thông báo của đội ngũ vận hành trò chơi.

Được biết, sở dĩ các máy chủ của One Piece Đại Chiến phải tiến hành bảo trì là do lượng người chơi quá đông, đây cũng chính là lý do mà đội ngũ quản lý trò chơi đưa ra. Mặc dù vậy, vẫn phải nói tới nguyên nhân chủ quan trong việc trò chơi gặp sự cố này chính là việc chuẩn bị ra mắt game chưa thực sự kỹ lưỡng từ phía VGG. Hi vọng tình trạng quá tải của One Piece Đại Chiến sẽ không lặp lại sau khi trò chơi hoàn tất quá trình bảo trì.

Trò chơi đã "tê liệt" ngay từ khi mở cửa

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.