OneWorld sẽ phát hành Vô Song Chiến Ký tại Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
09/02/2017 11:00 GMT+7

Vô Song Chiến Ký là một webgame chiến thuật có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt...

Vô Song Chiến Kýwebgame chiến thuật đánh theo lượt khá đình đám tại Trung Quốc. Trò chơi có bối cảnh được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc vốn khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á, tuy nhiên đã được biến tấu chút ít để tạo cảm giác mới lạ.

Vô Song Chiến Ký

Là một webgame chiến thuật đánh theo lượt, Vô Song Chiến Ký cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng Tam Quốc nổi tiếng. Tất cả các nhân vật khi đã có duyên kỳ phùng, họ đều sẽ được chiêu mộ về để trở thành lính dưới trướng, giúp người chơi hoàn thành giấc mộng xưng bá thiên hạ.

Vô Song Chiến Ký

Các trận chiến trong game đều diễn ra tự động và diễn ra theo hình thức turn-based, các danh tướng sẽ tự động thi triển kỹ năng khi tới lượt. Những nhân vật có thể kết hợp với nhau thành các nhóm độc đáo như Ngũ Hổ Tướng, Ngũ Tử Lương Tướng... và kích hoạt được các kỹ năng đặc biệt. Người chơi chỉ có thể can thiệp trước khi các trận đánh diễn ra bằng cách sắp xếp đội hình, đây cũng chính là "điểm trừ" của những webgame chiến thuật có nguồn gốc từ Trung Quốc: dễ chơi nhưng cũng dễ gây cảm giác nhàm chán vì phụ thuộc vào auto.

Vô Song Chiến Ký

Ngoài các tính năng cơ bản, Vô Song Chiến Ký cũng khá đề cao các tính năng cộng đồng như Bang hội, Công Thành và Đấu Trường.

Vô Song Chiến Ký

Mới đây, nhà phát hành OneWorld đã xác nhận việc đang sở hữu webgame chiến thuật đánh theo lượt này. Hiện tại, fanpage của Vô Song Chiến Ký đã được mở cửa, quá trình Việt hóa cũng gần như hoàn thiện và nhiều khả năng trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.