Overwatch: 50% số tiền bán trang phục sẽ hỗ trợ cho đội tuyển chuyên nghiệp

06/12/2017 12:22 GMT+7

Tất nhiên người chơi phải dùng hệ thống tiền mới có tên "League Tokens" mới có thể đóng góp cho đội tuyển mình yêu thích.

Game Profile
Overwatch

Như đã giới thiệu từ trước, Blizzard sẽ giới thiệu hệ thống tiền tệ mới trong Overwatch có tên “League Tokens”. Theo đó, người chơi cần phải nạp tiền thật mua tiền mới này, sắm những trang phục để ủng hộ cho những đội tuyển chuyên nghiệp mà mình ưa thích.

“League Tokens” sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018 cùng với hàng loạt trang phục mới của 26 vị tướng có trong Overwatch, tương ứng với 12 đội tuyển tại giải đấu chuyên nghiệp. 50% số tiền bán trang phục sẽ được dùng để tang thêm giá trị tiền tưởng cho giải đấu Overwatch chuyên nghiệp. Tất nhiên những vật phẩm liên quan cũng đóng góp tỉ lệ tương tự.

Hiện tại, Blizzard xác nhận rằng mình vẫn chưa có kế hoạch thêm những món trang phục của các đội tuyển vào hộp Loot Box.

Vì theo chia sẻ của họ, số tiền mua những trang phục này chỉ mục đích ủng hộ cho các đội tuyển chuyên nghiệp. Nếu những trang phục được mở khóa thông qua các hộp Loot Box thì ý nghĩa của việc kể trên sẽ không còn nữa. Chưa kể với sự ủng hộ bằng tiền thật, các đội tuyển sẽ được hỗ trợ nhiều hơn về mặt vật chất để có thể giữ vững phong độ và thể hiện hết mình cho các khán giả.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.