Overwatch cán mốc 40 triệu người chơi khi kỉ niệm game 2 năm sắp đến gần

16/05/2018 11:50 GMT+7

Ngoài ra hộp ‘loot box anniversary‘ lần này khá đặc biệt vì nó không chỉ tặng những món vật phẩm mới mà còn có cơ hội nhận được những vật phẩm từ những sự kiện đã từng xuất hiện trong Overwatch.

Game Profile
Overwatch

Khi sự kiện mừng 2 năm tuổi của Overwatch đã sắp cập bến từ ngày 22.5 cho đến 11.6 thì Jeff Kaplan (Giám đốc game) đã thông báo một tin khá vui. Đó chính là Overwatch đã cán mốc 40 triệu người chơi.

Theo đó, trong video chia sẻ mới đây thì Kaplan đã hé lộ rằng tựa game này đã tăng thêm 5 triệu người chơi nữa so với mốc 35 triệu người chơi vào tháng 10.2017. Dù rằng lượng người chơi tăng khá chậm, nhưng việc tựa game này vẫn còn thu hút người chơi mới là một dấu hiệu tốt.

Trong video trên, ngoài việc thông báo sự kiện kỉ niệm 2 năm thì Kaplan còn giới thiệu bản đồ Deathmatch mới có tên Petra. Không chỉ thế, bản đồ này còn giới thiệu cả chế độ đấu xếp hạng dành cho những người chơi muốn đấu nghiêm túc. Ngoài ra còn có 11 trang phục khác được giới thiệu trong hộp ‘loot box anniversary’.

Kaplan chia sẻ thêm rằng hộp ‘loot box anniversary‘ lần này khá đặc biệt vì nó không chỉ tặng những món vật phẩm mới mà còn có cơ hội nhận được những vật phẩm từ những sự kiện đã từng xuất hiện trong Overwatch.. Thế nên đây sẽ là dịp hiếm có để các game thủ sưu tập những bộ trang phục đặc biệt mà mình ưa thích.

Với sự kiện kỉ năm 2 năm của Overwatch, các nhà phát triển cho phép người chơi chưa mua game được thử miễn phí từ ngày 25.28.5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.